หนุ่มเลือดร้อนไล่ยิง "เหลือเฟือ มกจ๊ก" หน้าร้านอาหาร มอบตัวแล้ว อ้างถูกตลกดังด่าบุพการีก่อน

อ่าน 13,855

หนุ่มเลือดร้อนไล่ยิง "เหลือเฟือ มกจ๊ก" หน้าร้านอาหาร ย่านนวลจันทร์ มอบตัวแล้ว อ้างถูกตลกดังด่าบุพการีก่อน ตร.ให้ประกัน 1.5 แสนบาท

นายราฟิก อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สน.โคกคราม หลังก่อเหตุไล่ยิง นายเกมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก นักแสดงตลกชื่อดัง บริเวณหน้าร้านแซ่บโปงลาง ถนนนวลจันทร์ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมกับนำอาวุธปืน ลูกโม่ขนาด .32 ที่ใช้ก่อเหตุ มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

นายราฟิก กล่าวว่า ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับเล่าถึงสาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว โดยอ้างว่า ในวันนั้น เหลือเฟือ ไม่พอใจเพื่อนของตน จึงเข้าไปเคลียร์ ตนเอง จึงเดินกลับไปที่รถที่จอดห่างจากร้านไม่ไกล จากนั้น นายเกมศักดิ์ เดินตามมาที่รถพร้อมกับต่อว่าอีกครั้ง โดยกล่าวถึงบุพการีของตน จนทำให้ตนฟิวส์ขาดและปรากฏภาพเหตุการณ์ตามในคลิป

ด้าน พ.ต.อ.สุริยา กล่าวว่า นายราฟิกให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมกับอนุญาตให้ประกันตัววงเงิน 150,000 บาท เนื่องจากเดินทางเข้ามอบตัว



บทความแนะนำ


เจลไลเนอร์อายไลเนอร์อายไลเนอร์แบบเจลดูดวงการศึกษาดูดวงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก