คนดูแลสนามเตรียมเอาผิด เพจดังแชร์คลิปพริตตี้นัวเนียนักฟุตบอล ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย

อ่าน 8,066

กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป พริตตี้สาวยืนเต้นอยู่บนโต๊ะ รวมถึงมีการร่วมกิจกรรมกับ หนุ่มๆ นักฟุตบอลแบบถึงเนื้อถึงตัว ด้านคนดูแลสนามเตรียมเอาผิด หลังเพจชื่อดังโพสต์เข้าใจผิด ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย

คลิปดังกล่าวเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง เมื่อมีคลิป พริตตี้สาว 2 คน ยืนเต้นบนโต๊ะในท่าทาง ยั่วยวน เซ็กซี่ พร้อมกับมีกิจกรรมที่ร่วมเล่นกับ หนุ่มๆ นักบอล อย่างแนบชิด เช่น การใช้คอหนีบผลไม้และส่งต่อๆกัน โดยไม่ให้ผลไม้นั้นหล่น ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างเป็นอย่างมากถึงความไม่เหมาะสม สำหรับสนามแห่งนี้คือ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางด้านคนดูแลสนาม เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา เป็นการจัดกิจกรรมระหว่างพักการแข่งขันฟุตบอลจากทีม ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทั้งหมด 32 ทีม โดยทางสนามได้จ้างออแกไนซ์มาจัดงานเพื่อสร้างความสนุกสนาน ถึงแม้ภาพที่หลุดออกไปจะเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม แต่ว่าเหตุการณ์ทั้งหมด เป็นการสมัครใจของนักฟุตบอลเอง ซึ่งหลายคนก็มีแฟนมานั่งอยู่สนามด้วย ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะทุกคนรู้ว่าเป็นกิจกรรมที่ร่วมสนุกเท่านั้น

แต่สิ่งที่มองว่าไม่ถูกต้องคือ การที่กิจกรรมดังกล่าวถูกเพจเฟซบุ๊กดังเอาไปโพสต์พร้อมข้อความที่ทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก แม้ว่าข้อความจะ ระบุว่า "สนามฟุตบอลได้มีการเปิดฝึกทักษะให้กับเด็กและเยาวชน" จริงตามที่เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดังได้อ้างไว้ แต่จะเปิดให้บริการในช่วงเวลากลางวันเท่านั้น และกิจกรรมที่เกิดขึ้นทางสนามจัดเวลาประมาณ 20.00 น. จึงไม่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชนแต่อย่างใด โดยตอนนี้ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อที่จะดำเนินคดีแล้ว

ขณะที่ผู้จัดการทีมฟุตบอล ที่มาร่วมกิจกรรมได้ติดต่อเข้ามา ยินดีที่จะไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยเช่นกัน



บทความแนะนำ


ยายเก็บขยะดูดวงแก้กรรมขอนแก่นการศึกษายายเข็นรถทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก