คดีพลิก !! เพื่อนร่วมงาน "อ้อม" เปิดหลักฐานเด็ด "อ้อม" โผล่กล้องวงจรปิดที่นี่จริง ใครโกหกคลิปเดียวรู้เลย (คลิป)

อ่าน 11,617

จากกรณีเหตุสยองฆ่าหั่นศพสาวสวยจับยัดถังน้ำฝังดินโดยศพถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม คือ น้องแอ๋ม น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี สาวร้านคาาราโอเกะ กระทั่งตำรวจได้ขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย คือ นายวศิน อายุ 22 ปี , นางสาวจิดารัตน์หรือเบนซ์ อายุ 21 ปี , นางสาวปรียานุช หรือเปรี้ยว อายุ 24 ปี และ นางสาวกวิตาหรือเอิร์น อายุ 25 ปี ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ ซึ่งต่อมาสามารถจับกุม นายวศินและจิดารัตน์ เบนซ์ได้แล้วพร้อมให้การอ้างว่าวันเกิดเหตุ ตนเองอยู่ที่กทม. ไม่ได้ลงมือก่อเหตุแต่อย่างใด สำหรับคนที่ลงมือฆ่าหั่นศพคือเปรี้ยวคนเดียว คดีนี้เป็นคดีที่สร้างความสะเทือนใจต่อคนไทยอย่างยิ่ง

ล่าสุดเพื่อนร่วมงานร้านสปาของ อ้อม หรือที่รู้จักกันในนาม เบนซ์ ออกมายืนยันว่าอ้อมนั้นไม่ได้อยู่ในวันที่เกิดเหตุแต่อย่างด อ้อมทำงานด้วยกันอยู่ และทางด้านเจ้าของร้านสปางัดหลักฐานโชว์เผยภาพกล้องวงจรปิด เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีและข้อเท็จจริง ว่าวันเกิดเหตุฆ่าหั่นศพแอ๋มนั้น อ้อมทำอะไรอยู่ไหนบ้าง

ทั้งนี้ พลอย ซึ่งเป็นพี่สาวของ อ้อม ได้เดินทางนำหลักฐานไปยื่นต่อดีเอสไอ และเพื่อนของอ้อมก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่าวันเกิดเหตุอ้อมทำงานอยู่ที่กทม. ไม่ได้อยู่ขอนแก่นแต่อย่างใด และเผยกล้องวงจรปิดว่าอ้อมทำงานที่อยู่ที่ กทม. ไม่ได้อยู่ที่ขอนแก่น

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป AMARIN TVHD



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีแจกใบสั่งหมวกกันน็อคGmailซื้อหมวกกันน็อคTheCartelภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก