อาเล็ก เล่าแก๊งตั๊กไลฟ์ถล่มภาพ(เบลอ)จนได้เรื่อง พ่อถามโกรธอะไรกัน?!

อ่าน 13,365

อุตส่าห์ตั้งใจหัดใช้กล้องฟิล์มเพื่อบันทึกความทรงจำเป็นครั้งแรก และตั้งใจนำมาอวดแฟนๆ ให้ได้ชม แต่พระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" กลับถูกแก๊งตั๊กไลฟ์ที่นำทีมโดย "บอย ปกรณ์" เข้ามาถล่มกันยับ จนทำให้คุณพ่อของอาเล็กอดสงสัยไม่ได้ว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า

โดยงานนี้หนุ่ม อาเล็ก ได้เผยให้ฟังว่าคุณพ่อถามปกติแต่ก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่าเป็นการหยอกล้อกัน ส่วนเรื่องคู่จิ้น "จอย รินลณี" ไม่สบายจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลนั้น ยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยม แต่มีส่งกำลังใจและถามไถ่ทางข้อความไปแล้ว

ล่าสุดโชว์ฝีมือถ่ายภาพ?"เพิ่งซื้อมาครับ คือจริงๆ แล้วเล็กเล่นกล้องอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ แต่ว่ารูปที่เพิ่งลงไปเป็นรูปจากกล้องฟิล์ม เราไม่ได้เกิดในยุคกล้อมฟิล์ม เราเกิดในยุคกล้องดิจิตอลเลยเล่นไม่ค่อยเป็น มันเป็นฟิล์มม้วนแรกที่เราเพิ่งไปล้างมา ก็เลยเป็นช่วงลองผิดลองถูก เราก็ลงเป็นสีสันเล็กๆ น้อยๆ มาให้ดู อาจจะมีเบลอบ้าง ก็ไม่บ้างครับ เบลอหมดเลย (หัวเราะ) ก็ลงขำๆ ตอนนี้ก็เริ่มเก่งขึ้นเรื่อยๆ แล้ว"

ถูกแซวเยอะพอสมควร?"อย่าเรียกว่าแซวเลย เรียกว่าโดนด่าดีกว่าครับ ก็นำโดยคุณบอย ปกรณ์ครับ เขาไปเรียกเพื่อนมาแซวกัน จริงๆ พี่บอยเป็นคนที่แย่มากนะครับ คือเขามาคอมเม้นต์ในรูปผม มาด่าผมในไอจีไม่พอ เขายังแคปรูปที่เขาคอมเม้นต์ผมมาในกรุ๊ปตั๊กไลฟ์เพื่อไปบอกทุกคนให้มารุมด่า ผมอยากจะเปิดข้อความให้ทุกคนดูว่าเขาพิมพ์มา เข้าไปรุมด่ามันกัน ฮ่าๆๆๆ แล้วทุกคนก็บ้าจี้ตามเข้ามาด่าครับ"

เห็นบอกว่าโดนด่าจนพ่อสงสัย?"(หัวเราะ) ด้วยความที่เป็นพ่อนะ เขาก็ถามว่าทำไมเพื่อนๆ ลูกถึงว่าลูกแรงขนาดนี้ ใช้คำรุนแรงมาก คือซีเรียสเลย เอาจริงๆ พ่อผมไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยอยู่แล้ว แต่ผมก็งงว่าทำไมพ่อมาถาม ตัวเราโดนพวกพี่บอยด่ายังจะต้องไปปกป้องพวกเขาอีก ก็ไปบอกพ่อว่า ป๊า เพื่อนผู้ชายไม่มีอะไรหรอก เนี้ยเห็นไหม ผมเป็นคนดี ผมต้องมาปกป้องพวกเขาจริงๆ คือพ่อไม่ได้เครียดขนาดนั้นหรอก แต่เขาก็คงคิดว่าพวกพี่บอยด่าเราจริงหรือเปล่า หรือพวกเพื่อนลูกเกลียดลูกหรือเปล่า (หัวเราะ) ผมก็ยังไม่ได้บอกพวกเขานะครับ แต่ผมแก้ตัวแทนพวกเขาไปแล้ว ผมก็เป็นคนดี คุณพ่อก็เข้าใจครับ แต่เรื่องพวกนี้ผมก็ต้องฝากพี่ๆ ไปเตือนพี่บอยด้วยครับ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ (หัวเราะ)"

แต่เราก็มั่นใจว่าเป็นคนถ่ายรูปสวย?"ผมถ่ายรูปสวยมาก ผมพูดตรงนี้เลย แต่ว่ากำลังลองผิดลองถูกกับกล้อง เราต้องมั่นใจในตัวเองไว้ก่อน เดี๋ยวจะมีรูปแก้มือครับ รอไปล้างก่อน เพราะฟิล์มม้วนที่ผ่านมาใช้ไม่ได้เลย"

ก่อนหน้านี้พี่จอยป่วยจนเข้าโรงพยาบาล เราทราบหรือยัง?"ทราบครับ ยังไม่ได้ไปเยี่ยมเพราะเขาออกมาแล้ว ก็มีถามบ้างว่าเป็นยังไงบ้าง หนักหรือเปล่า เขาก็บอกไม่ได้หนักมาก แต่เล็กฟังจากอาการมันก็หนักเหมือนกันนะครับ การนอนไม่หลับติดกันเป็นสิบๆ คืนมันค่อนข้างทรมาน จริงๆ จะส่งของไปเยี่ยมแต่เขาออกมาก่อน ถ้าจะให้ส่งไปที่บ้านเดี๋ยวขับรถเอาไปให้ก็ได้ แต่ตอนนี้เท่าที่คุยคือดีขึ้นเยอะแล้วครับ แทบจะหายเป็นปกติ แต่เล็กว่าเรื่องพวกนี้เป็นอะไรที่เซ็นซิทีปต้องระวัง"

มีบอกเขาไหมให้เพลาๆ งาน พักผ่อนเยอะๆ?"ก็ควรพักผ่อนเยอะๆ นะครับพี่จอย ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปเยี่ยมครับ ถ้าถามว่าเป็นห่วงไหม ก็เป็นห่วงครับ เขาก็เป็นคนใกล้ตัวคนนึง เรื่องสุขภาพมันก็อันตรายครับ"

ตัวเราก็ทำงานหนัก มีอาการแบบนี้เกิดขึ้นบ้างไหม?"อายุเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเหมือนกัน ตอนนี้ก็เริ่มอ่านบทความเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพบ่อย คือไม่ใช่แค่เล็กหรือพี่จอย ทุกคนเลย รวมถึงพวกพี่ๆ ด้วยก็ต้องดูแลสุขภาพกันครับ"

ขอขอบคุณภาพ : lekteeradetch



บทความแนะนำ


ความสวยความงามFinalEvil:ResidentChapterเส้นผมเธอคือทุกอย่างมาเรียมเกรย์Crescendoผู้หญิงภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก