แต้ว ณฐพร ขำถูกจับผิด แต่งภาพจนรูปเบี้ยว

อ่าน 8,093

ถูกจับผิดถึงเรื่องรูปที่ดูจะแต่งโอเวอร์เกินไป จนโทรศัพท์ที่ถือเบี้ยวอย่างเห็นได้ชัด สำหรับนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" โดยงานนี่เจ้าตัวได้ออกมาเผยอย่างอารมณ์ดีให้ฟังว่า เห็นรูปนั้นแล้ว แต่ตัวเองไม่ได้เป็นคนแต่งภาพนั้นแน่นอน ซึ่งปกติจะเป็นคนไม่แต่งรูปเท่าไหร่ ยอมรับเห็นครั้งแรกก็แทบจะจำหน้าตัวเองไม่ได้เหมือนกัน

ช่วงนี้เป็นช่วงงานประกาศรางวัล เราคือว่าเป็นอีกนักแสดงที่ช่องคาดหวัง กดดันไหม?"ไม่หรอก แค่เราได้เข้าชิงแต้วว่าทั้งผู้ใหญ่และคนที่ให้กำลังใจเรา เขาก็แฮปปี้แล้วค่ะ แต่เรื่องของผลมันก็ขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่างเนอะ เอาเป็นลุ้นแบบสนุกๆ แล้วกัน"

ปีนี้เราติดโผลเข้าชิงเยอะมาก?"รู้สึกแปลกใจตัวเองเหมือนกันว่าเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง มันก็เป็นกำลังใจดีๆ ในการที่จะทำงานต่อไปให้ดีขึ้น"

มีคนจับผิดเรื่องรูป เราแต่งภาพเยอะไปหรือเปล่าเลยดูเบี้ยวๆ?"คือแต้วไม่รู้เหมือนกัน เพราะแต้วไม่ได้เป็นคนลงค่ะ เป็นคนอื่นที่ลง ต้องไปถามเขา แต้วไม่รู้ว่าแต่งไหม แต่ก็คงแต่งแหละ ถ้าไม่แต่งก็คงไม่เบี้ยวเบอร์นั้น (หัวเราะ)"

ภาพนั้นจริงๆ ใครเป็นคนถ่าย?"พี่สไตล์ลิสที่เขาหาชุดให้ค่ะ คือเราได้ไปทานข้าวกัน ก็คงเป็นเขาที่ลงรูปแหละ"

เรารู้ตัวไหมว่าพี่เขาถ่ายมาลง?"เราไม่รู้ เพราะเรากำลังกิน กำลังเล่นมือถืออยู่ คงเก็บไว้ขำๆ"

เป็นการตั้งใจแต่งให้ดูตลกหรือเปล่า?"แต้วไม่รู้อ่ะ แต่แบบคือหน้าเนียนมาก ก็คงต้องมีแต่งแหละ พอเห็นครั้งแรกก็ใช่เราเหรอ (หัวเราะ) เพราะหน้าเนียนมาก"

ปกติเราลงรูปมีแต่งภาพบ้างไหม?"แต้วไม่แต่งเลยค่ะ ไม่แต่งจนโดนเพื่อนแซวว่ากล้าขนาดนี้เลยเหรอ คือบางทีเรารู้สึกว่าแต่งไปแล้วมันไม่ได้ดีขึ้นกว่าเดิม (หัวเราะ) เลยตัดสินใจไม่แต่งดีกว่า หรือถ้าแต่งก็คงทำจากภาพที่มันมืดให้ดูสว่าง ถึงแต่งก็จะไม่แต่งโป๊ะขนาดนี้ อันนี้ไม่ใช่ฝีมือแต้วแน่นอน (หัวเราะ) เอาจริงๆ ก็มีบ้างที่อยากจะให้หน้าดูเรียว แต่ไม่โป๊ะแบบนี้ คือถ้าเป็นเราจะเนียนกว่านี้ เราจะใช้เวลา 3 ชั่วโมงในการแต่ง (หัวเราะ)"

หลายคนชมเราเป็นดาราหน้าสดก็สวยก็รอด?"ก็มีหลายเสียง แต่อีกหลายเสียงก็บอกแต่งเหอะ แต่งบ้าง"

ขอขอบคุณภาพ : taewaew_natapohn



บทความแนะนำ


รถโรงเรียนดูดวงพยายามไม่คิดซิงเกิลไทยแลนด์การศึกษาความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก