กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยแรงบันดาลใจ เปลี่ยนตัวเองขนานใหญ่ ขอเป็นเสาหลักให้ลูก

อ่าน 12,923

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยแง่คิดดี ๆ ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ได้อยู่กับ น้องชูใจ ไปอีกนาน ๆ หลังโลกทุกวันนี้อยู่ยากมากขึ้น

ช่วงนี้มีข่าวการก่อการร้ายและคดีอาชญากรรมในทั่วทุกมุมโลกออกมาในระยะเวลาใกล้เคียงกัน ก็ทำเอาหลายคนอดวิตกกังวลไม่ได้ เช่นเดียวกับศิลปินมากความสามารถอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่ล่าสุด (6 มิถุนายน 2560) ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในฐานะคนเป็นพ่อถึงสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ด้วย

โดย หนุ่มกอล์ฟ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า รู้สึกหดหู่ใจที่เห็นข่าวก่อการร้ายทั้งในและนอกประเทศ รวมไปถึงสะเทือนใจข่าวคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นด้วย ด้วยความที่ตนมีลูกเล็ก ๆ ก็อดคิดเป็นห่วงลูกที่จะต้องโตขึ้นเพื่อมาเผชิญหน้ากับสังคมที่โหดร้ายและไร้ความปรานีไม่ได้ และที่สำคัญคือเป็น ตัวเอง แต่ก็ไม่ได้เป็นห่วงเพราะตัวเองแต่เป็นห่วงเพราะลูก

ทุกวันนี้ด้วยความโหดร้ายของโลกจึงอยากมีชีวิตไปอีกนาน ๆ เพื่อลูก จึงลุกขึ้นมาบอกภรรยาเพื่อจะเปลี่ยนแปลงตัวเองทั้งเรื่องอาหารการกิน การใช้ชีวิต ดูแลสุขภาพมากขึ้น การทำงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองไม่คิดว่าจะทำได้สำหรับคนที่มีความคิดเบื่อโลกที่โหดร้ายจนอยากหนีไป

แต่ลูกกลับทำให้เข้าใจบางอย่างว่า การตายของผู้ร้ายที่พลีชีพในคอนเสิร์ตบางคนอาจมองว่าการตายเพื่อการทำลายนั้นกล้าหาญ แต่ตนเชื่อว่ากล้าหาญที่แท้จริง คือการเชื่อมั่นที่จะอยู่เพื่อปกป้องสิ่งที่เรารัก ตายเพื่อใครจริง ๆ แล้วไม่สำคัญเท่าอยู่เพื่อใคร

ซึ่งข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ภาพจาก Instagram ftodah, belleinsmile, เฟซบุ๊ก ฟักกลิ้ง ฮีโร่



บทความแนะนำ


Babalahแองกรี้เบิร์ดสันติฮอนแป้งแม่มดangrybirdsบีบีบาบาร่าbabalahแป้งบาบาร่าบาบาร่าการ์ตูนแองกรี้เบิร์ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก