เกิดดราม่า!! "กุ๊บกิ๊บ" โพสต์ไม่มีใครโทรมาคอนเฟิร์ม "เป่าเปา" ไปร่วมงานพรมม่วง

อ่าน 12,960

เกิดดราม่าขึ้นจนได้เมื่อ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โพสต์อินสตาแกรมประมาณว่า วันนี้น้องเป่าเปาคงไม่ได้ไปร่วมงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ที่ลูกสาวตัวน้อยที่กลายเป็นซุป?ตาร์วัยจิ๋วมีชื่อเข้าชิงรางวัลขวัญใจมหาชน และมีเปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวต จน กุ๊บกิ๊บ ต้องออกมาเคลียร์อีกครั้ง โดยโพสต์อินสตาแกรมว่า

ถึงแฟนคลับของเป่าเปาทุกคนนะคะ!!! เปาไม่อยากให้ไปดราม่ากันนะคะ คือ ที่เปาไม่ได้ไปวันนี้เพราะโดยปกติแล้วทางงานที่เราจะไปแต่ละงานต้องมีการโทรมาคอนเฟิร์ม วัน เวลา กับสถานที่ คิว และที่นั่งให้กับเราก่อนถึงวันงาน ต่อให้ได้รางวัล หรือไม่ได้นะคะ ทางเราถึงจะไปได้ค่ะ

แต่พอดีทางเราไม่ได้รับการติดต่อมา เราก็เลยคิดว่าคงไม่ได้อยู่ในลำดับที่ได้แล้ว คงไม่ต้องไปเดินแล้ว ทางเราก็ไม่ได้ซีเรียส แค่คิดว่าได้ร่วมสนุกและโหวตกัน แต่ทางเราก็ต้องโพสต์ให้แฟนคลับได้รับรู้ว่าเราไม่ได้ไป กลัวว่าแฟนคลับท่านอื่นจะไปรอ

แต่เมื่อสักครู่ทางไนน์เอ็นฯ ได้โทรมาขอโทษทางเราว่า ดิวงานผิดพลาด นึกว่ามีคนมาเชิญเราแล้ว ถ้าเกิดมาเชิญตอนนี้จะยังทันไหม (ทางเราเข้าใจนะคะ และไม่อยากให้โทษใครดราม่าใคร)

แต่ที่เราคงอาจไม่ได้ไป เพราะด้วยมาบอกเชิญกะทันหันไปแล้ว กิ๊บทำงานอยู่น่าจะเลิกเย็นๆ ไม่ได้เตรียมชุดออกมา และไม่ได้เตรียมการไว้สำหรับเปา

รวมทั้งทางทีมงานยังไม่ได้ดิวเรื่องที่นั่งอะไรไว้ เรากลัวว่าจะทำให้ทุกคนลำบาก แล้วงานก็เริ่มดึกด้วย เพิ่งรู้เวลา เลยจะขออนุญาตไม่ไปร่วมนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เชียร์เป่าเปานะคะ และก็ขอบคุณทางไนน์เอ็นเตอร์เทนที่ทำให้เป่าเปาได้เข้ารอบทางเราคิดว่าไม่ว่าใครได้ก็เป็นเรื่องดี แล้วเราก็ดีใจด้วยมาก ต่อให้ใช่เปาหรือไม่ใช่ก็ตามทุกอย่างเป็นเรื่องดี เราต้องแฮปปี้นะคะ!!! #เด๋วเอาเปาเดินแถวบางพลีที่บ้านละกันน๊าาาา55555555555555555#ทุกคนอย่าเครียดน๊า#ที่สำคัญกับลุงเป๊กเรารักกันนะคะ

#ggbbpp #งดฝากร้านเพราะแม่กำลังชี้แจงอยู่นะคะ?



บทความแนะนำ


ปลูกหมาุม่ยสร้างรายได้เลือกรับนักศึกษาเที่ยวต่างประเทศเกษตรกรราชภัฏที่เที่ยวรับพนักงานเลือกสถาบันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก