เร่งตามล่าด่วน! "ไอ้หื่น" ล่อลวงเด็ก 9 ขวบกระทำอนาจาร บังคับให้อมนกเขา พบมีประวัติติดเชื้อ HIV!!

อ่าน 8,008

วันที่ 7 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาดโตน จ.สกลนคร ได้รับแจ้งเหตุจากพ่อ-แม่ของ ด.ญ.บี วัย 9 ขวบ ว่าลูกสาวถูกชายคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายนัด อายุ 35 ปี ล่อลวงไปกระทำอนาจาร และพบว่าเพิ่งพ้นโทษในคดีนี้ และมีข้อมูลระบุว่ามีประวัติติดเชื้อ HIV จึงเป็นห่วงว่าลูกสาวจะติดเชื้อดังกล่าวด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. ด.ญ.บี ได้ยืนเล่นอยู่บนถนนในหมู่บ้าน ต่อมานายนัดได้ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาหลอกว่าจะพาเด็กไปหาตาและยาย ซึ่งเด็กได้หลงเชื่อและยอมขึ้นรถไปด้วย แต่นายนัดกลับพาไปที่ อ่างเก็บน้ำห้วยทราย 2 ซึ่งอยู่ใกล้หมู่บ้าน จากนั้นก็ลงมือทำอนาจารโดยพยายามใช้อวัยวะเพศสอดใส่แต่ไม่สำเร็จ จึงให้ ด.ญ.บี อมอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ หลังก่อเหตุได้ข่มขู่ไม่ให้ไปบอกใครก่อนจะหลบหนีไป แต่ด.ญ.บี ได้มาบอกให้พ่อแม่ทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.บีไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนโดยละเอียด เพื่อป้องกันเชื้อ HIV ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า การกระทำของคนร้ายถือว่าข่มขืนสำเร็จแล้ว โดยพบว่าหนีหมายจับจาก สภ.เมืองสกลนคร ด้วย โดยขณะที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สกลนคร และชุดสืบสวน สภ.ตาดโตน ได้ออกไล่ล่าเพื่อตามจับกุมตัว

อย่างไรก็ดี หลังเกิดกระข่าวดังกล่าว ทางกลุ่มครู-อาจารย์ โรงเรียนต่าง ๆ ได้แชร์กันในไลน์ขอให้ระวังคนร้ายข่มขืนเด็ก โดยคนร้ายหลบหนีมาใกล้แล้ว บรรดาครูอาจารย์ จึงได้ประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนให้นักเรียนทราบว่า มีคนร้ายก่อเหตุลักษณะเช่นนี้เข้ามาในพื้นที่ ขอให้ระมัดระวัง อย่าเดินคนเดียว และอย่าไปกับคนแปลกหน้า มีนักเรียนขอภาพถ่ายคนร้ายเพื่อแจ้งเบาะแสหากพบเห็น

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก kapook, ชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสกลนคร



บทความแนะนำ


ดูดวงสอนแต่งหน้าแต่งหน้าความเชื่อทริลเลอร์Spotlightออสการ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก