ยูทูปเบอร์ฝรั่งชื่อดัง อัดคลิปแมวที่เลี้ยงไว้มาสู้กับแมงป่อง ชาวเน็ตถามจิตใจทำด้วยอะไร?

อ่าน 11,975

โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกแล้วกับ ยูทูปเบอร์ฝรั่งชื่อดังMy Mate Nate ที่เคยอัดคลิปแกล้งคนจนเกินเลย นำเอาเศษ50 สตางค์กว่า 1,600 เหรียญ ไปซื้อของที่ 7/11 แล้วฝรั่งคนนี้ยืนหัวเราะ พนักงานที่ต้องมานับเงินเป็นเวลานาน จนทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจมาแล้ว

คราวนี้มาอีก อัดคลิปแมวที่บ้านสู้กับแมงป่อง โดยอ้างว่าไม่ได้เซทฉากการต่อสู้ในครั้งนี้ เจอโดยบังเอิญ โดยแมงป่องได้หลุดออกมาเห็นมันกำลังต่อสู้กันจึงอัดคลิป ซึ่งแมงป่องที่อยู่ในบ้านนั้นเอามาเตรียมไว้สำหรับคลิปอื่น และไม่มีพิษ อย่างไรก็ตามแมงป่องใช้ก้ามหนีบทีปากของแมวด้วย ซึ่งฝรั่งคนดังกล่าวดูมันต่อสู้กัน แล้วหัวเราะอย่างสนุกสนาน เห็นแล้วเจ็บแทนแมวจริงๆ

ก่อนหน้านี้ก็ได้อัดคลิปแมว นำมาผูกกับลูกโป่งเพื่อทดสอบว่า จะใช้ลูกโป่งกี่ใบถึงจะทำให้แมวลอยได้..โดยมีคนต้องข้อสังเกตว่า ยูทูปเบอร์ฝรังคนนี้เลี้ยงแมวเพื่อเอาไว้เป็นสัตว์เลี้ยงหรือเอาไว้เพื่อทดลองกันแน่ ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณ

แมวสู้กับแมงป่อง!!! ต้องบอกก่อนนะครับว่า แมงป่องที่บ้านไม่มีพิษ และนำมาเพื่อที่จะถ่ายคลิปอื่น แต่มันดันหลุดออกมา แมวนั่นแหละที่ทำให้มันหลุดออกมา ทำให้เกิดศึกในครั้งนี้ขึ้น ลองมาชมดูว่า ใครจะเป็นผู้ชนะ!!!

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=7xPsyOTyyAs



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามความสวยความงามการแต่งตัวความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก