ซัน ประชากร ไม่หวั่นถูกโรคจิตคลั่ง ดีเจต้นหอม ขู่ฆ่า หลังลั่นจะเอาเป็นเมีย !!

อ่าน 2,682

ต้นหอม ศกุนตลา อัพเดทคดีโรคจิตบุกขึ้นคอนโดเผยเตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซัน ประชากร ไม่หวั่นถูกขู่ฆ่า เตรียมช่วยดูแลความปลอดภัยเต็มที่

ทำเอาสาวฮาอย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ถึงกับฮาไม่ออกแถมยังแอบผวาอยู่ไม่น้อย หลังถูกหนุ่มโรคจิตบุกขึ้นไปหาถึงคอนโด ร้อนถึงแฟนหนุ่ม ซัน ประชากร ต้องพาไปแจ้งความดำเนินคดีเพราะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนแล้ว

ล่าสุด (8 มิถุนายน 2560) สาวต้นหอม ก็เพิ่งควง หนุ่มซัน ออกมาอัพเดทถึงเรื่องคดีความว่า "เมื่อวานนี้เราไปแจ้งความดำเนินคดีมาแล้วค่ะ คือก่อนหน้านี้เราเคยลงบันทึกประจำวันไว้ พอเขาทำความผิดอีกเราก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด วันนั้นเราเจอญาติเขาด้วย เราก็เข้าใจว่าญาติเขาคงเหนื่อย"

โดย หนุ่มซัน ยังเผยถึงโรคจิตรายดังกล่าวอีกว่า "ตอนที่ผมไปเจอเขาหลังทราบข่าวก็รีบมาหาหอมทันที เขาก็อยากได้หอมเป็นเมียครับ เขามาขอกับผมเลย ผมเดินไปเจอพอดีตอนที่เขาถูกคุมตัวมาข้างล่าง เขาก็บอกว่าพี่ไม่เหมาะกับต้นหอมหรอก เขาบอกว่าเขาเหมาะกว่า เขาบอกว่าขอต้นหอมจากผมได้หรือเปล่า"

เหตุการณ์วันนั้นเป็นอย่างไร ? ต้นหอม ศกุนตลา : จังหวะเขาดีมากเลย พอดีวันนั้นมีกองถ่ายมาถ่ายที่ห้องหอมบวกกับ รปภ.มาทำงานวันแรก เขาก็จะว่าไม่รู้ว่ามันมีเรื่องราวอะไร แล้วคือเราก็เลยไม่ได้ปิดประตูห้องเพราะถ่ายทำกันในห้อง คุณคนนี้ก็ไปบอก รปภ.ว่าเขาเป็นทีมงานจะเอาเสื้อผ้าขึ้นมาให้ รปภ.ไม่รู้ก็เลยเปิดให้ แล้วตอนนั้นเป็นช่วงที่พักกองพอดี เขาก็มายืนอยู่หน้าห้อง น้องมาร์ช จุฑาวุฒิ เห็นว่าหน้าหอมตกใจมาก เขาก็บอกมาร์ชเอาเสื้อให้พี่หอมหน่อย เราตกใจที่เขามาอยู่หน้าห้องแล้วแต่ว่าไม่ได้ประชิดตัวเราเพราะติดทีมงาน วันนั้นทีมงานเต็มห้อง ซึ่งครั้งนี้เป็นการมาที่คอนโดครั้งนี้ครั้งที่สองแล้ว ครั้งแรกหอมเรียกตำรวจเลย แต่ว่าที่แกรมมี่ไปนับไม่ถ้วน โดน รปภ. ล็อกตัวลงมายังไงก็ไม่เข็ด

ได้ถามเขาไหมว่าทำไมถึงชอบเราขนาดนี้ ? ต้นหอม ศกุนตลา : เราไม่อยากคุยค่ะ ไม่อยากให้เขาได้ทุกอย่างที่เขาต้องการ ที่บ้านเขาบอกว่าเวลาขัดใจจะกรีดร้อง เราก็เลยรู้สึกว่าต้องให้เขาเรียนรู้ที่จะไม่สมหวังทุกเรื่อง

เขาถูกดำเนินคดีอย่างไรบ้าง ต้นหอม ศกุนตลา : ทางคุณแม่เขาดีค่ะ คุณแม่เข้าใจเรา คุณแม่บอกว่าเขาก็เหนื่อยเหมือนกันในการที่อยากจะพาลูกไปรักษา แต่ลูกดื้อ หอมก็เลยพูดกับคุณแม่ตรงๆ ว่าคุณแม่คะ อันนั้นเป็นปัญหาของบ้านคุณแม่แล้ว เขาไม่ใช่ญาติหอม หอมจะไม่ลงไปแก้ปัญหาตรงนั้น เพียงแต่ว่า ณ ตรงนั้น ถ้าเกิดล่วงล้ำอีกหอมจะดำเนินคดีแบบเด็ดขาด จริง ๆ เมื่อวานก็เด็ดขาดแล้วนะ หอมก็เลยบอกว่าคุณแม่อยากดัดนิสัยไหม ลองให้นอนสักคืนไหม แม่ก็บอกว่าได้ คุณแม่ก็เลยไม่ประกัน เท่าที่ได้ยินว่าไม่ประกันนะคะ ตอนนี้ก็รอหลักฐานจากทางโรงพยาบาลว่าเขาป่วยประมาณไหน ระดับไหน เพราะมันก็มีผลกับโทษเหมือนกัน ถ้าป่วยมากหรือวิกลจริตมากก็เอาผิดไม่ได้

ซันว่าอย่างไรบ้าง ? ซัน ประชากร : เราก็เป็นห่วงเขาแหละครับ โชคดีที่ว่าช่วงนี้ว่าง ๆ ก็พยายามไปรับไปส่งที่ทำงานครับ เพราะผมไม่รู้ว่าคนแบบนี้พัฒนาการของการเข้าใกล้หอมคือมันพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาทำอะไรหรือเปล่า ยิ่งเขาบอกว่าเขาอยากได้ต้นหอมเป็นเมียผมยิ่งคิดหนักเลย

เหมือนเขาจะขู่ฆ่าซันด้วย ? ซัน ประชากร : เขาพูดแล้วเขาก็ขำ ๆ ฟังแล้วก็ตลก ก็ไม่เคยคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ มองว่าเขาเป็นคนมีความคิดแปลก ๆ

ตัวเราเองยังกลัวอยู่ไหม ? ต้นหอม ศกุนตลา : ไม่กลัวแล้วค่ะ เพราะตอนนี้เราเอาจริงแล้วนะ ถ้าเจอเราตัวต่อตัวเราเอาจริงแล้วนะ คิดว่าเขาจังหวะดีมากเพราะเวลาเราอยู่กับแก๊งกะเทยเขาไม่เคยมาเลย อย่างรัศมีแขหรือช่างแต่งหน้า คือถ้าเขาเจออย่างนั้นสักครั้งหนึ่งหอมเชื่อเลยว่าเขาจะหยุดตามเลย เพราะแขรออยู่มาก ๆ แต่ไม่เคยเจอ จะต้องเป็นจังหวะที่หอมอยู่แบบทะเล่อทะล่าตลอด

เคยคิดจะเปลี่ยนที่อยู่ไหม ? ต้นหอม ศกุนตลา : หอมว่านิติบุคคลน่าจะมีการตื่นตัวเรื่องนี้แล้ว เพราะเข้ามาถึงสองครั้งแล้ว แต่ก็จะไม่เอาโทษกับนิติบุคคลเพราะว่าเข้าใจว่ามันเป็นจังหวะของ รปภ.ใหม่พอดี หอมรู้สึกว่ารปภ.ใหม่ตอนนี้น่าจะเสียขวัญ อยากให้กำลังใจเขามากกว่า เพราะเขาคงไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ เนื่องจากว่ามาทำงานวันแรกและไม่เคยรับรู้เรื่องแบบนี้มาก่อน รู้สึกว่าเท่าที่คุยตอนนี้เขาอยากจะให้มีรูปในเครื่อง รปภ. ทุกคนแล้วค่ะ แต่ข่าวออกขนาดนี้น่าจะรู้แล้ว แกรมมี่มีรูปคนนี้ทุกคน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นข่าวบันเทิงแอนนาแฮมบาวริสCathKidstonเคมีชีวะวิชาท่องจำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก