เต๋า เศรษฐพงศ์ สารภาพจากใจ เขินจนคอเกร็ง ! จูบจริงกับผู้ชายครั้งแรก

อ่าน 12,254

เต๋า เศรษฐพงศ์ รับจูบจริงปากประกบปาก โทนี่ รากแก่น ใน Club Friday The Series เผยแอบเขินกันจนคอเกร็ง แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว

ทำเอาแฟนคลับสาววายฟินจิกหมอนกันกระจายอยู่ไม่น้อย สำหรับ เต๋า เศรษฐพงศ์ ที่มีฉากเลิฟซีนสุดดูดดื่มปากประกบปากกับ โทนี่ รากแก่น ในซีรีส์ชุด Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน ที่ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอนก็มีแฟน ๆ จับเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ให้ซะแล้ว

ล่าสุด (8 มิถุนายน 2560) หนุ่มเต๋า ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้กระแสดีมาก พี่ช่างหน้าช่างผมเขาก็ถาม แล้วถามละเอียดมาก เต๋า กับ โทนี่ ใครเป็นรุก เป็นรับ คือเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกแนววายที่เรารับด้วย หลังจากนี้จะรับไหมคงต้องรอดูอีกทีครับ ถามว่านานไหมกว่าจะตัดสินใจรับ ก็ไม่นานครับ เพราะเป็น Club Friday ส่วนพี่โทนี่เราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลยอยากร่วมงานกัน คาแรคเตอร์ตัวละครที่เราเล่นนั้นเป็นตัวที่ได้หมดทั้ง ผู้หญิง ผู้ชาย คือที่จริงเราก็ชอบผู้หญิงแต่มันมีความรู้อยากลองและด้วยความที่เราสนิทกับตัวละครที่พี่โทนี่รับเราก็รู้สึกดี ๆ ด้วย แต่ก็ยังตามจีบผู้หญิงไปทั่วอยู่"

เล่นยากไหม ? เต๋า เศรษฐพงศ์ : เล่นยากครับ เลิฟซีนก็ยาก แต่ละคนนี่คอเกร็งกันแบบไม่มีใครกล้าเข้าหากันเลย เพราะไม่เคยเล่นบทแบบนี้กันมาก่อน และไม่เคยจูบผู้ชายเลยในชีวิตด้วย เราก็เสียจูบให้พี่โทนี่เป็นคนแรก พี่เขาก็เสียให้เราเหมือนกัน ผู้กำกับก็ช่วยเยอะ แต่ด้วยความที่เราต้องอินกับบทพอจูบแรกผ่านไป จูบสอง จูบสาม ก็เริ่มดีขึ้นหลัง ๆ มาก็เริ่มมองหน้ากันไม่ติดแล้ว (หัวเราะ)

จูบจริงหรือเปล่า ? เต๋า เศรษฐพงศ์ : อันนี้เป็นจูบจริงครับ เพราะพี่เอส วรฤทธิ์ อยากเห็นผมกับพี่โทนี่จูบกัน เขาบอกว่าที่เอาเรามาเล่นด้วยกันเพราะอยากเห็นสองคนนี้จูบกัน

หลังจากถ้ามีคนจับจิ้นอีกจะว่าอย่างไรบ้าง ? เต๋า เศรษฐพงศ์ : ก็ดีครับ เพราะแสดงว่าคนเขาอิน แต่ด้วยเรื่องนี้มันมีดราม่าเข้ามาเยอะ เหมือนพูดถึงสังคมที่ตอนนี้จะมีคนแบบที่มีแฟนเป็นผู้หญิงแต่กลับไปมีอะไรกับผู้ชายอย่างเพื่อนสนิทของตัวเอง ก็จะเป็นความรัก 3 เศร้าในอีกแบบหนึ่ง

แฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง เต๋า เศรษฐพงศ์ : กรี๊ดกันมากครับ อย่างซีนแรกเปิดมาก็จูบกันแล้วในทวิตเตอร์คือแทบถล่มเลย เขาบอกว่าอยกไม่ออกแล้วเพราะตอนนี้มีละครออนแอร์พร้อมกัน 2 เรื่อง อีกเรื่องเล่นเป็นเจ้าชายแล้วคาแรคเตอร์แต่ต่างกันมาก

แฟนสาวนอกวงการว่าอย่างไรบ้าง เต๋า เศรษฐพงศ์ : เฉย ๆ ครับ เขาแซวขำ ๆ มากกว่า แบบคิดจริงปะเนี่ย สรุปสับสนไหมอะไรแบบนี้ เขาบอกว่าเล่นเหมือนมากเลย สายตาอะไรแบบนี้ได้หมดเลย ตอนก่อนถ่ายก็ไม่ได้บอกเขาไม่ได้พูดอะไรเลยให้เขารอดูกัน คือตอนรับเราก็รับไปแล้วแล้วค่อยยอกเข้าครับ เขาเข้าใจการทำงานของเราอยู่แล้วไม่เคยก้าวก่ายเลย



บทความแนะนำ


วัดบ้านไร่แฟชั่นขอนแก่นยายเก็บขยะองค์หลวงพ่อคูณใหญ่ที่สุดในโลกหลวงพ่อคูณยายเข็นรถวัดบุไผ่สาวหวานเดรสคอปกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก