บุ๋ม ปนัดดา แจงดราม่ากุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา ขอโทษทุกคนถ้าทำให้เข้าใจผิด

อ่าน 6,383

บุ๋ม ปนัดดา ชี้แจงกรณีโพสต์ข้อความโต้ตอบ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดราม่าไม่มางาน Nine Entertain Awards 2017 ยืนยันเชิญมางานแล้ว บอกพร้อมขอโทษกุ๊บกิ๊บและแฟนคลับ จากนี้นถ้าเจอกันก็ยังร่วมงานกันได้ปกติได้

เดือดปุด ๆ ฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว กับดราม่าการไม่มาปรากฏตัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่น้องเป่าเปา มีชื่อเข้าชิงรางวัลขวัญใจมหาชน Nine Entertain Awards 2017 โดยกุ๊บกิ๊บบอกว่า ที่ไม่มางานเพราะไม่ได้รับการคอนเฟิร์ม ซึ่งทำให้ บุ๋ม ปนัดดา หนึ่งในผู้จัดงาน ออกมาเหน็บกันเบา ๆ กลายเป็นดราม่าต้มยำกุ้งน้ำข้นสามฝ่ายที่เผ็ดแซ่บไม่แพ้แฟชั่นพรมม่วง ! [อ่านข่าว : บุ๋ม ปนัดดา สวนทันควัน กุ๊บกิ๊บ ลั่นเชิญมาแล้วแต่ไม่มา มีปัญหากรุณาโทรหาพี่ !]

ล่าสุด (9 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวเรา ได้สายตรงไปสอบถามยัง บุ๋ม ปนัดดา ถึงข้อเท็จจริงกรณีประเด็นดังกล่าว ได้ชี้แจ้งว่า ในฐานะเป็นคนที่มีส่วนร่วมในการจัดงานนี้ ตนก็ยืนยันว่าได้มีการเชิญ กุ๊บกิ๊บ แล้ว แต่อาจเกิดเป็นการเข้าใจกันผิดในขั้นตอน ส่วนเหตุที่โพสต์ข้อความโต้ตอบกันไปมาผ่านอินสตาแกรม ตนก็บอกว่าเนื้อหาในโพสต์ถ้าอาจทำให้ใครไม่สบายใจตนต้องขอโทษด้วย

บุ๋ม ระบุว่า ตนได้ให้เบอร์กุ๊บกิ๊บไว้แล้วในอินสตาแกรม ส่วนตัวตนไม่ได้ติดใจอะไรซึ่งแค่อยากจะชี้แจงความจริง เพราะไม่ได้พูดถึงกุ๊บกิ๊บคนเดียว และก็ไม่ได้อยากไปแตะต้องอะไรมาก ซึ่งถ้าทำให้อะไรผิดตนพร้อมขอโทษเสมอ ไม่ได้เป็นคนทีมีทิฐิอะไร พร้อมยืนยันว่ายังคงมองหน้ากันติดและสามารถร่วมงานกันได้ปกติ ด้านในไอจี ตนก็ยังตอบกลับทุกคนตามปกติไม่ได้มีการบล็อกแต่อย่างไร อะไรผิดก็ว่าไปตามผิด อะไรที่ให้อภัยได้ก็อภัยให้กัน

"พี่ขอโทษ ถ้าทำอะไรให้เข้าใจผิด ตอนนี้พี่ไม่สบายใจเลย เรื่องมันลามไปเรื่อย พี่เชื่อว่าคนเราคุยกันได้" บุ๋ม กล่าว

ภาพจาก Instagram boompanadda, gggubgib36, bie_kpn



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเทคโนโลยีbigเที่ยวในประเทศที่เที่ยวบ้านคีรีวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก