เจมส์ จิรายุ เตรียมขอโทษพ่อ อาเล็ก ธีรเดช แซวแรงในไอจีจนพ่อสงสัย

อ่าน 3,360

เจมส์ จิรายุ แจงแค่แซวเล่น หลังคอมเมนต์แซว อาเล็ก ธีรเดช แรงจนพ่ออีกฝ่ายสงสัยมีปัญหาอะไรกัน เชื่ออีกฝ่ายไม่โกรธ

จู่ ๆ ก็เกือบงานเข้าซะแล้ว สำหรับหนุ่ม ๆ จากแก๊งตั๊กไลฟ์ หลังเข้าไปรุมคอมเมนต์ฝีมือการถ่ายภาพของ อาเล็ก ธีรเดช ที่ดูท่าว่าจะแซวกันแรงไปนิด จนคุณพ่อของ หนุ่มอาเล็ก ถึงขั้นเอ่ยปากถามว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ล่าสุด (8 มิถุนายน 2560) เจมส์ จิรายุ พระเอกหนุ่ม 1 ในแก๊งที่ร่วมแซว หนุ่มอาเล็ก ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว

โดย หนุ่มเจมส์ เผยว่า จริง ๆ แล้วคือเราเป็นกลุ่มที่ไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ เป็นกลุ่มที่คนเฮฮามาอยู่ด้วยกัน ก็ไม่ได้แรงขนาดนั้น เห็นเขาบอกเหมือนกันครับ แต่เห็นเขาบอกคุณพ่อว่าเป็นเพื่อนผู้ชายคุยกันไม่ได้มีอะไร ตัวผมก็ไม่รู้ เราไม่ใช่หัวโจก เราเป็นคนตามที่ดี หัวโจกน่าจะเริ่มจากพี่บอย พี่อาเล็ก พี่เต๋อครับ ผมว่าเหมือนเรากลุ่มเพื่อนพี่น้องมาเล่นกันมากกว่า ไม่มีใครคิดจริง หรือจริงจังอะไรขนาดนั้นครับ

จะมีโอกาสไปขอโทษคุณพ่ออาเล็กไหม ? เจมส์ จิรายุ : ถ้ามีโอกาสก็จะไปครับ

เรารู้สึกอย่างไรบ้าง เหมือนเป็นคำพูดที่ด่าด้วย ? เจมส์ จิรายุ : จริง ๆ แล้วไม่ได้มีอะไรครับ อันนี้มันไม่มีอะไรเลยในกลุ่มยิ่งกว่านี้อีก

กระแสเชียร์ เต๋อ - มิว กลุ่มเราเชียร์กันแรงมาก ? เจมส์ จิรายุ : อันนี้ก็แล้วแต่เขานะครับ ผมก็เห็นว่าน่ารักดี เราเองก็รู้จากข่าวนี่แหละเลยไปแซวเขา หลังจากนั้นเราก็ไปขอโทษ จนตอนนี้พี่มิวเป็นหัวหน้าแก๊ง เป็นนายหญิงไปแล้วครับ

ตอนนี้ในกลุ่มส่วนใหญ่เป็นหนุ่มโสดรวมถึงเราด้วย ต้องช่วยกันสแกนสาว ๆ ไหม ? เจมส์ จิรายุ : อันนี้คงต้องรอดูครับว่าจะเป็นยังไงต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @innvariety



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวการศึกษาเที่ยวในประเทศจองตั๋วเครื่องบินเที่ยวต่างประเทศคืนแสนหฤหรรษ์Exeterหนังสยองขวัญทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก