ณิชา สวมบทนักบัญชีสาวสุดงก ฉายา เกลือเรียกแม่ ใน กามเทพซ้อนกล

อ่าน 11,495

ณิชา ณัฏฐณิชา สวมบทนักบัญชีสาวสุดงก ฉายา เกลือเรียกแม่ ใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล (ช่อง 3)

ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างความบันเทิงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ที่ได้นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา มารับบทเป็น มิลิน การเงินสาวประจำบริษัทคิวปิดฮัต เป็นคนชอบเก็บตัว เชื่อเรื่องดวงและไพ่ยิบซี

ณิชา ณัฏฐณิชา เผยว่า "เรื่องนี้รับบท มิลิน คาแรคเตอร์ของมิลินจะเป็นผู้หญิงที่ละเอียดเรื่องเงินมาก ทุกอย่างจะต้องเนี้ยบโดยเฉพาะของเรื่องเงิน เป็นคนขี้งกด้วย แต่ว่ามีสาเหตุที่งก ก็คือ ต้องเลี้ยงดูครอบครัว ดูแลทั้งบ้าน มีหนี้เยอะ มิลินเป็นคนที่ขยันมาก ไม่ค่อยยอมแพ้อะไรง่าย ๆ ซึ่งคาแรคเตอร์ของตัวมิลิน ณิชาไม่เคยเล่นมาก่อนเลยค่ะ แตกต่างจากที่เคยเล่นมา เพราะว่าตัวของมิลินจะเป็นผู้หญิงที่คิดบวกมาก ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็เจอปัญหาอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน มิลินจะไม่ค่อยเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย จะเป็นคนชิว ๆ ไม่ค่อยแต่งตัว น่าจะเป็นคนที่ชิวสุดในคิวปิดฮัทเลย เพราะตัวมิลินจะเป็นผู้หญิงที่ใส่รองเท้าผ้าใบ ด้วยความที่ต้องประหยัดเงินซื้อของอะไรมากไม่ได้ ก็เลยจะแต่งตัวสบาย ๆ มากกว่าเพื่อนคนอื่น ๆ ในบริษัทค่ะ"

"หนูก็อยากจะขอฝากซีรีส์ชุด The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอนกามเทพซ้อนกล ด้วยค่ะ รับรองว่าสนุกและมีอะไรให้ติดตามอีกเยอะเลยค่ะ มีทั้งความฮา ความหวาน และก็ความฟินของคู่มิลินด้วยค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยค่ะ หนูตั้งใจและเต็มที่มาก ๆ "

ติดตามความสนุกและความรักของสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ได้ใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ทางช่อง 3 (ออริจินอล), ช่อง 33 และรับชมผ่านทางออนไลน์ Application 3 Live



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ภาพยนตร์ข่าวบันเทิงAttackTatanBornBrothersChemicalEchoestheTheฟิล์มรัฐภูมิมีสาวคุยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก