พลอย ชิดจันทร์ เปิดใจ การเป็นคุณแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกถึง 4 คน เหนื่อยขนาดไหน

อ่าน 2,094

พลอย ชิดจันทร์ กับการทำหน้าที่เป็นคุณแม่ของลูก ๆ ทั้ง 4 คน บอกบางอารมณ์ก็รู้สึกเหนื่อยสุด ๆ แบบจะไม่ไหว แต่พอผ่านช่วงซน ๆ ไปได้ก็แสนน่ารัก น่าชื่นใจ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักสมบูรณ์แบบมาก สำหรับคุณแม่ลูก 4 พลอย ชิดจันทร์ ที่เจ้าได้ตัวหันหลังให้กับวงการบันเทิงเพื่อไปทุ่มเทให้กับการดูแลคุณลูกทั้ง 4 คน แต่ก็ยังได้เห็นภาพความน่ารักของครอบครัวนี้ผ่านโลกโซเชียลอยู่ตลอด

ล่าสุด (9 มิถุนายน 2560) พลอย ชิดจันทร์ ได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่าการเป็นคุณแม่ที่ต้องเลี้ยงลูก 4 คน คือ น้องชิโน่, น้องชิลลี่, น้องชิตาร์ และ น้องชิลีน เหนื่อยขนาดไหน โดยแม่พลอยเผยว่า เลี้ยงลูก 4 คน บางอารมณ์ ก็รู้สึกเหนื่อยสุด ๆ ๆ ๆ ๆ แบบจะไม่ไหวแล้ว เวลาลูกร้องไห้ งอแง ไม่ยอมฟังกันเลย กว่าจะจับ เข้าห้องน้ำ อาบน้ำ แต่งตัวกันเสร็จ 4 คน 4 แบบ เหนื่อยยกกำลัง 4 แทบถอดใจ แต่คิดอีกมุม ลูก ๆ ก็ทำให้เราต้องใจเย็น ได้ฝึกความอดทน ให้ต้องมีมากกก (ก.ไก่ ล้านตัว) พอผ่านช่วงวิกฤต ซน ๆ ปวดหัวไปได้ มานั่งสงบ วาดรูป อ่านหนังสือกัน ก็น่ารักชื่นใจไปอีกแบบ

งานนี้ดูเหมือนว่าการเป็นคุณแม่ลูก 4 สำหรับสาวพลอยจะไม่ง่ายเลยนะคะเนี่ย เพราะเจ้าตัวขอถอนหายใจทิ้งท้ายไว้ว่า "เฮ้อออ... ลูกหนอลูก ช่วยเป็นเด็กดี สงบ ๆ แบบนี้ นาน ๆ หน่อยได้ไหม" ยังไงก็สู้ ๆ นะคะคุณแม่พลอย

ภาพจาก Instagram ploychidjun



บทความแนะนำ


ฉีดโบท็อกซ์สิวอักเสบรักษาสิววิธีธรรมชาติผู้หญิงลายมือดูดวงความสวยความงามโหงวเฮ้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก