นุ้ย สุจิรา ตั้งท้องลูกชาย 5 เดือนแล้ว เผยท้องนี้แพ้หนัก ตั้งชื่อรอ น้องรพี

อ่าน 9,538

นุ้ย สุจิรา อัพเดทตั้งท้องลูกชายได้ 5 เดือน รอดูฤกษ์คลอด โอดแพ้ท้องหนัก เหนื่อยง่าย แต่ยังไม่ทำหมัน ตั้งชื่อรอ น้องรพี

ตั้งท้องลูกคนที่สองได้กว่า 5 เดือนแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ลูก 2 นุ้ย สุจิรา โดยล่าสุด (10 มิถุนายน 2560) เจ้าตัว พร้อมด้วยคุณสามี ปอนด์ ชยพล ได้ควงกันมาอัพเดทเรื่องลูกที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 22 สัปดาห์ ว่า 5 เดือนแล้วค่ะ ท้องนี้เหนื่อย เหนื่อยกว่าปกติ มีความเหนื่อยเป็นพิเศษไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับผู้ชายด้วยหรือเปล่า ค่อนข้างที่จะเหนื่อยและแพ้ท้องเยอะ

ลูกดิ้นมากไหม ?

นุ้ย : ช่วงนี้ดิ้น ดิ้นเยอะมากเหมือนกับว่าหน้าท้องเราเคยขยายมาแล้ว การดิ้นของเขามันจุกเหมือนกันนะ คือบางทีทำจนเราตื่นเหมือนกันและคนนี้เขามีการโก่งตัว แต่ตอนท้องรดาเราคงท้องสาวมั้ง กล้ามเนื้อยังแน่นอยู่ แต่อันนี้โก่งตัวทีเรารู้สึกว่าทำไมลูกโก่งตัวขนาดนี้ บางทีก็จับโดนหัวบางทีก็จับโดนก้น ก็ดิ้นค่อนข้างแรงเหมือนกัน แต่คุณหมอบอกว่าเด็กชายอาจจะดิ้นแรงหน่อย

มีตั้งชื่อหรือยัง ?

นุ้ย : ส่วนตัวพ่อแม่ยังไม่ได้ตั้ง แต่รดาตั้งให้แล้วว่า จาจา มาจากไหนไม่รู้ แต่พระท่านบอกว่า รดา กับ รพี ละกัน รพีภัทร แบบนี้ แต่ทุกอย่างต้องดูฤกษ์คลอด ยังไงวันไหน เอาให้เหมาะสมที่สุด

รดาคุยกับน้องไหม ?

นุ้ย : คุยบ่อยค่ะ นี่เขารู้นะ ตอนแรก ๆ นุ้ยก็ปรึกษาหมอเพราะว่าเครียดเหมือนกัน ไม่รู้จะทำยังไง เราต้องดูแลจิตใจลูกคนแรก หมอบอกว่าสอนให้เขารู้ว่าน้องคือของขวัญที่คุณพ่อ คุณแม่ให้เขานะ เขาจะได้รักน้องและดูแลกันในอนาคต เพราะพ่อแม่ก็มีพี่น้อง ก็พยายามสอนเขา และเขาก็เข้าใจแล้ว ตอนแรกเขาจะให้อุ้ม หลัง ๆ เขาเริ่มมองและเห็นท้องใหญ่ เขาก็จะไม่ให้อุ้มแล้ว แต่บางทีเราต้องทำใจว่าต้องให้เขาติดพี่เลี้ยงเขา นุ้ยก็ปรึกษาคุณหมอตลอด ตอนนี้เราก็ต้องดูแลตัวเอง ดูแลน้องในท้องด้วย แต่บางทีเราก็มีแอบอุ้มรดาบ้าง เขาก็ต้องการความอบอุ่นของเรา แต่เป็นนั่งอุ้มแทน บางทีก็เรียกปอนด์มาช่วยอุ้ม และเราก็บอกรักเขาตลอดค่ะ

อย่างพี่นุ้ยท้องสองพี่นุ้ยดุขึ้นไหม ?

ปอนด์ : ไม่ต่างครับ เพราะนุ้ยเขาเลี้ยงลูกแบบมีกฏมีเกณฑ์ต้องทำอะไรบ้างในแต่ละวัน ก็ไม่ได้มีอะไรแตกต่างขึ้น ถามว่าเหวี่ยงขึ้นไหม ก็เหมือนเดิม เหวี่ยงเท่าเดิมครับ

มีลูกสาวลูกชายแล้ว จะมีอีกคนไหม ?

ปอนด์ : ก็ตามธรรมชาติครับ มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร

หลังท้องนี้ทำหมันเลยไหม ?

นุ้ย : ยังค่ะ เขายังไม่ทำ เผื่อเขาฟลุ๊คมา เอาเป็นว่าคือ ส่วนตัวนุ้ย นุ้ยรู้สึกว่าท้องนี้โชคดี เขาเป็นผู้ชาย และครอบครัวปอนด์เองก็มีชายคนหญิงคน ก็สมดังใจแล้ว เราก็ไม่กดดันแล้ว แต่ถ้าจะเป็นผู้หญิงอีกคนหรือผู้ชายอีกคน ถ้าเขาจะมานุ้ยก็ไม่ได้ห้าม ถ้าเขาจะเกิดเป็นลูกของเรา คือนุ้ยรู้สึกว่า ลูกหรือเด็ก เป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นดวงใจของเรา เป็นความน่ารักเหมือนกัน ผู้ใหญ่ก็บอกให้มีหลาย ๆ คน แต่ร่างเราบางทีก็ไม่ไหวแล้ว ก็ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส แต่ถ้ามีก็ดี ไม่เป็นไรค่ะ ตอนนี้สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วค่ะ ไปอัลตราซาวด์ดูพัฒนาการตลอดค่ะ

คุณปู่คุณย่ามีเตรียมของรับขวัญหลานไหม ?

นุ้ย : ปู่ย่าก็คงไม่มีเวลามาเตรียมแล้วค่ะ ท่านก็ให้ความรักความเอ็นดูแบบนี้ก็คือที่สุดแล้วค่ะ

ภาพจาก Instagram nuisujiraa



บทความแนะนำ


แก้มเดอะสตาร์ณเดชน์คูกิมิยะภาพยนตร์เอฟบีไอหน่วยกองกำลังเฉพาะกิจเดอะสตาร์เกตญาญ่าอุรัสยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก