เจ้าสาววัย 93 ปี ขอให้ชาวเน็ตช่วยเลือกชุดแต่งงานให้

อ่าน 2,325

บางครั้งดูเหมือนว่าการหาชุดแต่งงานที่สวยสมบูรณ์แบบก็เป็นเรื่องยาก แต่เจ้าสาวรายนี้กลับเจอปัญหาที่ตรงกันข้าม ซิลเวีย มาร์ติน คุณย่าอายุ 93 ปีกำลังจะแต่งงานกับคุณปู่แฟรงค์ เรย์มอนด์ อายุ 88 ปีซึ่งเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนานในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ แต่เธอยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกชุดแบบไหนดี ดังนั้นซิลเวียจึงขอแรงชาวเน็ตในการช่วยเลือกชุดเจ้าสาวให้เธอที! เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มขึ้นเมื่อคุณย่าทวดจากกรุงแคนเบอร์ร่า ประเทศออสเตรเลียรายนี้ไปเลือกหาซื้อชุดเจ้าสาวในฝัน เธอได้ลองชุดนับไม่ถ้วนและมีอยู่สี่ชุดที่ถูกใจเธอสุดๆทว่าเธอก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกชุดไหนดี ด้วยเหตุนี้จึงมีคนนำรูปของซิลเวียในชุดแต่งงานเหล่านั้นไปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊คแล้วถามความเห็นจากบรรดาผู้ติดตามว่าเธอควรเลือกชุดแต่งงานแบบไหน

นอกจากนี้ในโพสต์ยังบอกว่าแฟรงค์ได้ขอซิลเวียแต่งงานหลายต่อหลายครั้งแต่ซิลเวียก็ปฏิเสธตลอดเนื่องจากคิดว่าการใช้นามสกุลใหม่อาจเป็นการไม่ให้เกียรติแก่อดีตสามีที่ล่วงลับไปแล้ว เมื่อราวหนึ่งปีก่อนซิลเวียไม่สบายและย้ายไปแคนเบอร์ร่าเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้กับครอบครัวซึ่งตอนนั้นแฟรงค์คิดว่าเขาไม่เหลือความหวังอะไรอีกต่อไปแล้ว แต่เมื่อซิลเวียหายดีเธอได้พบกับแฟรงค์อีกครั้งซึ่งขณะนั้นอาศัยอยู่ที่เมืองแอดิเลด เธอขอให้เขาย้ายไปอยู่กับเธอที่แคนเบอร์ร่า

แฟรงค์มาถึงที่นี่เมื่อสองเดือนก่อนและขอซิลเวียแต่งงานอีกครั้ง ซิลเวียรู้ว่าเธอสามารถใช้นามสกุลเดิมของตัวเองได้ ดังนั้นเธอจึงตอบตกลง แม้ว่าเราจะไม่สามารถไปเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่นี้ได้ แต่เราช่วยเจ้าสาวในการตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานได้นะ เธอควรเลือกชุดแต่งงานชุดไหนดี? A, B, C หรือ D? คุณสามารถช่วยเลือกได้จากภาพด้านล่างนี้

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/people/93-year-old-bride-asks-the-internet-to-help-her-pick-her-wedding-dress/Blogger : Rokas L

Source : boredpanda.com



บทความแนะนำ


ขุดหินถมหลุมตำรวจศรีระวงศ์ระดับดาวมาตังDuoTheทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก