แตกตื่นทั้งตึก!! นักศึกษา ม.บูรพาหนีตายหลังเกิดไฟไหม้บนตึก

อ่าน 3,082

แตกตื่นทั้งตึก นักศึกษา มหาวิยาลัยบูรพาวิ่งหนีออกจากตึก หลังเกิดไฟไหม้กองเศษกระดาษใช้แล้ว โชคดีที่เจ้าหน้าที่ดับไว้ได้ทันสาเหตุคาดมาจากก้นบุหรี่

เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองแสนสุข รีบรุดไประงับเหตุเพลิงไหม้ ภายในตึกคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี จากการตรวจสอบพบต้นเพลิงอยู่บริเวณบันไดชั้นสาม ซึ่งไฟได้ลุกไหม้เศษกระดาษใช้แล้วและกล่องลัง เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดจนสามารถควบคุมไฟไว้ได้ โดยยังไม่ได้ลามไปไหม้ตัวอาคารแต่อย่างใด ภายหลังไฟสงบลง ร.ต.อ.วริศ บุทธิจักร์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้มาตรวจสอบพร้อมเก็บหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ด้านเจ้าหน้าที่ของคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา เปิดเผยว่า ได้กลิ่นไหม้ภายในตัวอาคารจึงมาตรวจสอบ พบว่าไฟกำลังไหม้กองกระดาษที่แม่บ้านเก็บไว้ขายจนไม่สามารถคุมเพลิงได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาระงับเหตุ คาดว่าสาเหตุมาจากก้นบุหรี่ที่มีคนมาสูบตรงทางเดินบันไดแล้วโยนก้นบุหรี่ทิ้งมาใส่กองกระดาษจนลุกไหม้

ในขณะที่นักศึกษาที่ประสบเหตุเล่าว่า ขณะกำลังเรียนอยู่ ปรากฏว่าเกิดควันไฟไปทั่วอาคารจนนักศึกษาและอาจารย์ต้องรีบวิ่งหนีออกจากตึก แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ



บทความแนะนำ


รถเสบียงแนะนำร้านอาหารข่าวบันเทิงแนะนำร้านร้านอาหารรถเสบียงร้านรถเสบียงศิรพันธ์นุ่นท็อปนุ่นแต่งงานร้านอาหารโปรโมชั่นแนะนำร้านเด็ดร้านอร่อยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก