รวบแล้วมือปากระจกธนาคาร อ้าง ทำไปเพราะประชดแม่ ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

อ่าน 6,554

ตำรวจรวบแล้วมือปากระจกธนาคาร อ้าง ทำไปเพราะประชดแม่ ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ขณะ ผบก.น.4 เตรียมแถงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ความคืบหน้า เหตุคนร้าย ใช้อิฐตัวหนอน ปาใส่กระจกของ ธนาคารกรุงไทย สาขา โลตัส วังหิน ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ก่อเหตุ ใช้ขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ปาใส่ป้อมตำรวจและกระจกของ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขา สี่แยกวังหิน จนแตกพังเสียหาย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น สีขาว อายุประมาณ 40 - 50 ปี

ขณะเดียวกัน ยังพบว่า คนร้ายได้ก่อเหตุคล้ายกันที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ในพื้นที่ได้รับความเสียหาย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยสามารถจับได้บริเวณ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ซึ่งเบื้องต้นให้การว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เพราะต้องการประชดมารดา ที่มักชอบบ่นและดุด่าตนเอง นอกจากนี้ เมื่อตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง โดยผู้ต้องหาเคยมีประวัติคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย จะร่วมแถลงข่าวการจับกุมอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ตำรวจ แถลงจับมือปากระจกธนาคาร คนร้าย อ้าง น้อยใจแม่ จนท. คาด มีอาการทางประสาท

พล.ต.ต นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย แถลงข่าวจับกุมนายศรณกร หรือ ชาย อายุ 23 ปี หลังก่อเหตุใช้ขวดและแผ่นปูน ขว้างใส่กระจกธนาคาร 3 แห่ง ในพื้นที่ สน.โชคชัย

โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมและใบหน้าผู้ก่อเหตุชัดเจน ฝ่ายสืบสวนจึงติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในเขตลาดพร้าว จากการสอบสวนผู้ต้องหารับว่าก่อเหตุจริง โดยให้การในลักษณะวกวนและคล้ายมีอาการทางประสาท โดยอ้างว่ามีปัญหาส่วนตัวทางเศรษฐกิจครอบครัว เดิมช่วยบิดารับจ้างซ่อมรถ ที่ทำไปเพราะสบายใจที่ได้ระบาย

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย หากพบปัสสาวะเป็นสีม่วง ก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาด้วย เบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ มีโทษปรับไม่เกิน 6,000 บาท จำคุก 3 ปี



บทความแนะนำ


Karamailเรียนต่างประเทศUniversitytheWestสัมมนาEnglandการศึกษาหนูนาเรียนเมืองนอกเพลงเธออยู่ด้วยกันพูดถึงฉันว่าไงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก