จบดราม่า! ครูลิลลี่ ขอโทษกรณีนำภาพหนุ่มสาวบนบีทีเอสโพสต์โซเชียล

อ่าน 11,696

กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ หรือ ครูลิลลี่ ติวเตอร์ชื่อดัง ออกมาโพสต์ขอโทษกรณีนำภาพหนุ่มสาวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุจะนำเรื่องนี้เป็นบทเรียนและจะปรับปรุงแก้ไข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ หรือ ครูลิลลี่ ติวเตอร์ชื่อดัง โพสต์ภาพของชายหญิงคู่หนึ่งที่ยืนติดกันลักษณะคล้ายการกอดบนรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมระบุข้อความว่า ?พี่อยากจะสอนลูกหลานว่า รักกันไม่ผิดนะลูกแต่ขอให้ดูกาลเทศะ? ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิว่าการที่ ครูลิลลี่ นำภาพมาโพสต์ลงสื่อออนไลน์ เป็นการละเมิดสิทธิของบุคคลอื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

ล่าสุด ครูลิลลี่ ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ?ครูลิลลี่? ถึงกรณีดังกล่าวแล้ว ระบุว่า ?จากการโพสต์ที่ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ในขณะนี้ ครูขอโทษในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและขอน้อมรับทุกความเห็น เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข และขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนเพื่อความรอบคอบ และละเอียดถี่ถ้วนในการโพสต์ภาพ ข้อความ หรือแสดงความเห็นส่วนตัวผ่านโซเชียลมีเดีย รวมถึงพื้นที่สาธารณะทุกรูปแบบ กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ ( ครูลิลลี่ )?

หลังจาก ครูลิลลี่ ออกมาขอโทษ ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนใหญ่ต่างพากันชื่นชมครู ที่ยอมรับความผิดและพร้อมจะปรับปรุงแก้ไข ขณะที่บางส่วนก็ระบุว่า การตักเตือนของครูลิลลี่ เป็นความปรารถนาดีของคนเป็นครู แต่ควรจะเดินเข้าไปตักเตือนด้วยตัวเองดีกว่านำภาพมาประจานในสื่อสังคมออนไลน์



บทความแนะนำ


theGuardiansGalaxyหมารอไฟเขียวเจ้าตูบภาพยนตร์หมาแสนรู้การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก