น้องมะนาว ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 3 อยู่ได้ไม่นาน โพสท์คลิปน้ำตานองหน้า ระบายความอึดอั้นในใจ ยังใช้ชีวิตไม่คุ้มเลย

อ่าน 9,586

น้องมะนาว ได้ออกมาโพสท์คลิปว่า ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 3 แล้ว ระบายความรู้สึกที่อัดอยู่ในใจ พูดไปก็ปาดน้ำตาตลอด ซึ่งค่ารักษาพยาบาลก็แพงมาก เผยยังใช้ชีวิตไม่คุ้มเลย

โดยโพสท์ว่า คือ..นาวนี่เป็oมะเร็งมดลูกระยะที่3 ต้องรีบทำการรักษาซึ่งค่ารักษา 2 แสนกว่าบาทนี่ตันค่ะ!! เพราะนาวจะอยู่ได้อีกไม่นาน..มะเร็งรามทำให้ทรมารมากๆจนถึงแก่ชีวิต!!ค่ะ!!เครนะคะ!!นาวนี่จะไม่เครียด!! ลืมบอกทุกคุนไปอย่างค่ะ!!#หนูยังใช้ชีวิตไม่คุ้มเลย..#นาวเป็นเนื้องอกที่ลำไส้ใหญ่ด้วยค่ะคือมันสัมพันธ์กันไปทั้งยวงเลยค่ะ ถามว่าตอนนี้!!ทำอะไรดีที่สุด!!คือทำใจค่ะ!!

นาวได้หลักฐานมาหมดเพื่อจะเอาไปทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรีแล้วโรงพยาบาลจะส่งเรื่องต่อไปโรงพยาบาลไหนไม่รู้ค่ะ!! ซึ่งอาการของนาวผ่าตัดไม่ได้ค่ะ ต้องทำการฉายแสงทุกวันตลอดระยะเวลา1เดือน และมีการฝังแผ่นแม่เหล็กเข้าในฝ่ามือขั้นตอนรักษาหลายอย่างและทำคึโมผมก็จะร่วงเฮ้อ!!!

ค่ารักษาของโรงพยาบาลรัฐก็ราวๆแสนกว่าค่ะ!! แต่ถ้าโรงพยาบาลเอกชนก็ราวๆ 5-6แสนค่ะ!! และมีไม่กี่โรงพยาบาลที่มีเครื่องมือครบค่ะ

นาวลืมอัดเสียงหมอมา แต่นาวนี่ไม่ได้ท้อหรอกค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวเฟสขอบคุณทุกกำลังใจนะคะของคุณทุกคุณมากๆนะคะ ตอนนี้ภาวนาแค่ว่าโรงพยาบาลไหนจะยอมทุ่มทุนรักษานาวซึ่งมองแล้วมันยากจริงๆค่ะ นาวทำใจไว้แล้วค่ะคนเราเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมดาค่ะเกิดคนเดียวตายก็ตายคนเดียว

นาวต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัวเอง 1 เดือนเต็มๆ แล้วรายได้ก็ต้องชะงัก แต่ต้องดิ้นค่ะตอนนี้ก็เหมือนชีวิตอยู่ลำพังอยู่แล้วค่ะ นาวจะสตรองและมุ่งมั่นรักษาตัวเองให้หายขาด!! มันคงจะไม่มีอะไรที่ยอดแย่ไปกว่านี้แล้วค่ะ แต่นาวไม่เคยท้อ สู้ลำพังมาตลอด และเชื่อว่าต้องมีวันของนาว ถ้าร่างกายนาวไม่ยอมแพ้ไปซะก่อน รักทุดคนนะคะfc อย่างน้อยๆก็ทำให้มีกำลังใจมากขึ้น



บทความแนะนำ


ThailandTheVoiceความรักสารภาพความผิดพลาดหลวงปู่ทวดดูดวงความเชื่อแสตมป์อภิวัชร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก