แบบนี้ก็ได้เหรอ?! หนุ่มเข้ามาสั่งอาหารเต็มโต้ะทานคนเดียว พอกินเสร็จทำเนียนเดินคุยโทรศัพท์แล้วหนีเลย

อ่าน 12,189

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย 2560 เพจเฟซบุ๊กชื่อ "Sharekhonkaen Khonkaen" ได้โพสต์ภาพวงจรปิด ชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขายาวและสวมรองเท้าแตะ เดินเข้ามาภายในร้านเพียงคนเดียว ก่อนมานั่งโต๊ะหมายเลข 9 พร้อมสั่งอาหาร 5 อย่าง เครื่องดื่มเต็มโต๊ะ โดยบอกกับพนักงานในร้านว่า รอเพื่อนมาสมทบ ก่อนที่จะนั่งรับประทานไปพร้อมกับออกอาการมีพิรุธ ด้วยการหันไปหันมาเหมือนมองหาอะไรบางอย่าง และเมื่อเห็นกล้องวงจรปิดของทางร้าน จึงลุกขึ้นเปลี่ยนไปนั่งอีกฝั่งเพื่อให้พ้นมุมกล้อง และนั่งรับประทานอาหารเพียงลำพังนานกว่า 2 ชั่วโมง ก็เริ่มทำทีคุยโทรศัพท์แล้วเดินหนีหายออกจากร้านไปโดยเจ้าของเฟซบุ๊คได้โพสข้อความทั้งหมดว่า..

แบบนี้ก็ได้เหรอ?? ??กินแล้วหนี??มาคนเดียว สั่งอาหารเต็มโต้ะ เครื่องดื่มอีกเพียบ!! พอกินเสร็จ ทำเนียนๆ เดินคุยโทรศัพท์ แล้วหนีเลย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 8/6/60 ที่ Share khonkaen ค่ะ#ระมัดระวังกันด้วยนะคะ สมัยนี้มิจฉาชีพมีทุกรูปแบบจริงๆค่ะ#ฝากบอกต่อๆกันไปด้วยนะคะ สงสารคนทำมาหากินแบบสุจริตค่ะ

ซึ่งร้านที่เกิดเหตุคือ ร้าน Share bistro & bar ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 162/3 ถ.กัลปพฤกษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยพบกับนางรัชวิน อุรุพรรณ เจ้าของร้านที่กำลังตรวจสอบภาพของกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

นางรัชวิน บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.40 น. วันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาในลักษณะของลูกค้าทั่วไป ก่อนที่จะสั่งอาหารและเครื่องดื่มจำนวนมาก และบอกกับพนักงานเสิร์ฟของร้านว่าจะมีเพื่อนตามมาสมทบ แต่เวลาผ่านไปนานจนเกือบ 23.30 น. ชายคนดังกล่าวก็ทำทีเดินคุยโทรศัพท์แล้วเดินหายออกไปหน้าร้านและหายตัวไป

จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์ลงในเพจของร้านและแชร์ลงในเพจต่างๆ ของเมืองขอนแก่น เพื่อประจานถึงพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว และขอความเห็นใจในฐานะคนทำมาหากินด้วยกันที่อยากให้รู้ว่าทุกอย่างมีต้นทุน โดยอาหารและเครื่องดื่มที่ชายคนดังกล่าวรับประทานไปคิดเป็นเงินกว่า 1,800 บาท

และฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการด้วยกันว่า ควรเพิ่มความระมัดระวังมิจฉาชีพก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว

ชมคลิปด้านล่าง



บทความแนะนำ


นวลน้อยทิมกุลข่าวล่าสุดจั๊กจุ่นดูดวงปิดตัวบ้านครูน้อยชาคริตแย้มนามวุ้นเส้นลายมือวุ้นเส้นวุ้นเส้นโหงวเฮ้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก