พี่สาว "เบนซ์" แก๊งค์ฆ่าหั่นศพ ยื่นหลักฐาน ยัน!น้องไม่เกี่ยวคดีฆ่าหั่นศพ

อ่าน 4,520

พี่สาวเบนซ์ นำหลักฐานยืนยันน้องสาวไม่เกี่ยวข้องร่วมเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ เผยน้องสาวเครียดมากและร้องไห้ตลอดเวลา

พี่สาวของ นางสาวจิดารัตน์ หรือ เบนซ์ หรือ อ้อม ผู้ต้องหาคดีร่วมกับนางสาวปรียานุช หรือ เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพนางสาววาริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม เข้าพบเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม เพื่อมอบหลักฐานยืนยันว่า นางสาวจิดารัตน์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม โดยพี่สาวของนางสาวจิดารัตน์ ระบุว่า วันนี้นำเอกสารหลักฐาน ประกอบด้วย โทรศัพท์ของนางสาวจิดารัตน์ ประวัติการพูดคุยในเฟซบุ๊กระหว่างนางสาวจิดารัตน์ กับ นายวศิน นามพรหม 1 ในผู้ต้องหาร่วมในคดี ที่มีการพูดคุยกันตามปกติในช่วงเวลาเกิดเหตุไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการก่อเหตุ

พร้อมประวัติการเรียกใช้บริการ Grab Taxi รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปรากฎภาพนางสาวจิดารัตน์ ในที่พักที่ทำงาน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 22 ถึง 23 ช่วงกลางคืน เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พี่สาวของนางสาวจิดารัตน์ ยังยืนยันว่า น้องสาวไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ และที่ผ่านมาได้ไปเยี่ยมน้องสาวที่เรือนจำ พบว่าน้องสาวมีอาการเครียดมากและร้องให้ตลอด เนื่องจากคิดถึงบิดา และยังได้พูดคุยกับ นางสาวปรียานุช หรือ เปรี้ยว ยืนยันว่าน้องสาวตัวเองไม่เกี่ยวข้องและบอกด้วยว่าให้การกับตำรวจไปแล้ว และที่ผ่านมาน้องสาวก็ทำงานหาเงินเลี้ยงดูบิดาและบุตร มีนิสัยไม่อคติกับใคร แต่ยอมรับว่าน้องสาวเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดแต่เลิกไปนานแล้ว เนื่องจากถูกบิดาตำหนิ ส่วนตัวเองรู้จักกับนางสาวปรียานุช หรือ เปรี้ยว เนื่องจากเคยไปทำงานด้วยกัน และเปรี้ยวมีนิสัยรักเพื่อนมาก

ที่มา : INN



บทความแนะนำ


ความเสียวเซ็กซ์กลั้นปัสสาวะความสวยความงามผู้หญิงอัลบั้มเพลงประกอบละครซีรีส์ชุดเลือดมังกรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก