ระเบียบรัตน์ เดือด!! กลางรายการ โฟนอิน ถามมา "ลำไย" ทำไมต้อง ไหทองคำ!

อ่าน 4,244

กำลังเป็นกระแสกันอย่างมาก สำหรับนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ ที่โด่งดังจากเพลง ผู้สาวขาเลาะ ล่าสุด ได้มาร่วมรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยในวันนี้ สาวลำไยมาพร้อมกับ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เจ้าของค่าย

โดยเมื่อวันก่อน เพิ่งมีการฝากข้อความเตือนมาจาก นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ติงเรื่องชุด และท่าเต้นที่นักร้องสาวใส่ขึ้นโชว์และกางเกงขาสั้นเจ้าปัญหา

ทางด้านของเจ้าของค่ายเพลงได้ชี้แจงว่า ตนเองเป็นค่ายอินดี้เล็กๆ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นค่ายใหญ่โต ช่วงที่ยุค 4 ปีที่ผ่านมาโซเชียลเข้ามามีบทบาท

น้องเริ่มไลฟ์สด เริ่มมีแฟนคลับ เพลง ผู้สาวขาเลาะ 6 เดือนมีคนดู 200 ล้านกว่าวิว ไม่มีเอ็มวีด้วยต้นทุนต่ำมาก เป็นงานขายเน้นโชว์เลยเป็นคาแร็กเตอร์ของ ลำไย

ในการโชว์ เรื่องชุดและท่าเต้นที่คนมองว่าโป๊ไป ผมมองว่าการเต้นแบบนี้มันมีมาก่อนที่น้องจะมีกระแส มีเพลงดัง ในสังคมพอสมควร ชุดของคนอื่นเล็กกว่านี้ก็มี

แต่พอมีประเด็นแบบนี้เราก็หันกลับมามอง มีผู้หลักผู้ใหญ่ติติง มาเราก็พร้อมที่จะปรับ แต่ก่อนเราก็ไม่รู้ว่าตรงไหนโป๊หรือตรงไหนห้าม

ไม่รู้ว่าคำว่าศีลธรรมมันขีดเส้นอยู่ตรงไหน ซึ่งปกติโคโยตี้ หมอลำซิ่ง ชุดก็จะเป็นประมาณนี้

ซึ่งในระหว่างรายการ ทางทีมงานได้ต่อสาย นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ถามว่าคิดยังไงกับชื่อ ลำไย ไหทองคำ คุณระเบียบรัตน์ ตอบว่า

ได้ยินชื่อนักร้องคนนี้มานานแล้ว และคิดว่าทำไมเขาตั้งชื่อให้แบบนั้น เขาไม่ทางตั้งชื่อเองหรอก มันก็ตั้งชื่อมาเพื่อชื่อเสียง ธุรกิจ โดยจะเน้นไปในเรื่องของทางเพศ ซึ่งใครๆ ก็คิดว่าทำไม ทำได้ขนาดนี้ เอาจริงๆ ก็ อุบาทว์

ทำไมไม่เป็น ลำไย ใจดี ,ลำไย ใจงาม ทำไมต้องเป็น ไหทองคำ

แล้วที่ทางผู้จัดการเขาบอกว่า ไหทองคำ คือเงินทองที่อยู่ในไห เรื่องนี้เราไม่โทษเด็กนะ พี่คิดว่าทำไมเงิน ธุรกิจ ทำลายเพศแม่ได้ขนาดนี้ นี่ความเห็นของพี่เองนะ

ในฐานะที่เราทำงานให้สตรีแล้วเราไม่อยากเห็นการถูกรังแกโดยเอาผลประโยชน์ นี่คือบุคคลสาธารณะที่สร้างความบันเทิงในเรื่องเสียงเพลง คุณยังไม่ติดในเรื่องของเพศ เรื่องอวัยวะ มันน่าเกลียดมากในความรู้สึกของพี่เอง

ถามว่าอยากให้เปลี่ยนชื่อไหม มันไม่ใช่อยากให้เปลี่ยน มันไม่ใช่ธุระของพี่นะ มันเป็นเรื่องของค่ายเพลงเขา เวลาทำตั้งทำไมเขาไม่นึกถึงแม่ของเขาบ้าง

ทางด้านของสาว ลำไย เอง ได้บอกว่า มีงานเข้ามาทุกวัน คิวงานเต็มตลอด วันละ 2- 5 งานเป็นอย่างปกติ ส่วนที่คนถามว่าคุ้มมั้ยกับการใส่ชุดสั้นๆ ยั่วๆ ขึ้นโชว์แบบนั้น คุ้มไม่คุ้ม ก็ทำให้หนูมีเงินให้กับที่บ้าน ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้ว เป็นลำไย มา 2 ปี แต่เป็นนักร้องมา 8-9 ปีแล้ว สำหรับเรื่องที่ท่านนายกรัฐมนตรีออกมาติติง ตนได้เห็นข่าวนี้แล้ว ตอนแรกก็แอบหวั่นๆ เพราะท่านนายกออกมาพูด แต่ยินดีที่จะปรับชุดให้เบาลงได้ สาวลำไย ตอบ

(ที่มา khaosod.co.th)



บทความแนะนำ


ข่าวหนุ่มศรรามซอสมะเขือเทศข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวดาราวันนี้ซอสมะเขือเทศโฮมเมดอาหารคคลีนน้องปุณณ์ปุณณกันต์นุสบาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก