แทบบ้า!! "อาร์ต พศุตม์" เปิดใจชีวิตสุดเจ็บปวด กินนอนไม่ได้กว่า 8 เดือน!

อ่าน 6,657

อาร์ต พศุตม์ เปิดหัวใจเล่าเรื่องราวความรัก หลังจากที่เลิกรากับสาวในวงการคนหนึ่ง เคยปวดหัวใจ ถึงขนาดกินข้าวไม่ได้ กว่า 8 เดือน แถมยังอาการหนักถึงขนาดตามไปดูที่บ้าน จนแทบจะเป็นบ้า

งานนี้ ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ หนุ่ม อาร์ต ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว

อาร์ต เปิดใจว่า มีหลายๆคนชอบถามว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ไหม ผมเองก็อยากถามเขากลับเหมือนกันว่า แล้วการที่คุยกับผู้หญิงและผู้หญิงก็เล่นด้วยกับเรา แบบนี้เราเจ้าชู้ไหม บางรายเสนอตัวเลยว่าหนูขออยู่แค่ตรงนี้ก็ได้?ก็มี ยิ่งสมัยนี้เรื่องวันไนท์สแตนด์กลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนยุคนี้ไปแล้ว แต่โดยส่วนตัวของผมนี่ไม่ชอบเลยจริง ๆ คือผมไม่เคยวัน ไนท์ สแตนด์กับใคร คือ อย่างน้อย ๆ ผมต้องคุยทำความรู้จักกับฝ่ายหญิงก่อนวันหนึ่งหรือสองวันก็ยังดี

ความรักที่ผ่านมามีทั้งคนนอกวงการและในวงการ แต่ความรักครั้งที่ผ่านมาล่าสุดกับคนในวงการเดียวกัน แล้วต้องมาเลิกกันมันเป็นอะไรที่สาหัสมากจริง ๆ รักครั้งนี้ถือว่าเป็นรักครั้งที่ผมเสียใจมากที่สุดในชีวิต ตอนเลิกกันผมเครียดมาก กินอะไรไม่ได้เลยอยู่ 8 เดือน นอนวันละ ชั่วโมง สองชั่วโมง บางทีก็แอบไปดูเขาที่บ้าน คือพฤติกรรมไม่ต่างจากคนบ้าเลยจริง ๆ

ติดตามเรื่องราวแบบเต็มได้ ใน รายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ BASED ON CELEB STORY วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25)

KAPOOK.COM



บทความแนะนำ


เท็ดดี้-ธาดารีวิวครีมกันแดดความรักคึกคักความรักเร่าร้อนความรักอ่อนไหวครีมกันแดดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก