"เจ้าตูบ" สู้กับ "งูเห่า" เสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องเจ้านาย จนโดนฉกขาเดี้ยง แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับพากันด่ายับ!!

อ่าน 5,709

เมื่อไม่นานมานี้ นายทศพิศ วรินทร์เวช ได้ถ่ายคลิปหมาไทยหลังอานของตัวเอง 2 ตัวต่อสู้กับงูเห่าจนหมาถูกงูกัดต้องนำส่งรักษาตัวที่คลินิก พร้อมเล่าว่า ขณะเตรียมตัวจะไปส่งลูกที่โรงเรียน ก็ได้ยินเสียงหมาที่เลี้ยงไว้ในบ้านเห่ากระโชก จึงออกมาดู ก็พบงูเห่าตัวใหญ่กำลังต่อสู้อยู่กับ เจ้าเพชร เพศผู้ และเจ้าพลอย เพศเมีย หมาไทยหลังอาน วัย 9 ปี

โดยเจ้าพลอย เข้าจู่โจมก่อนเป็นตัวแรก ด้วยการเข้ากัดที่กลางลำตัวแล้วสะบัด จนงูเป็นแผลขนาดใหญ่ ขณะเดียวกันงูก็ได้หันมาฉกที่ขา จนเจ้าพลอยต้องหยุดนอนนิ่งด้วยความเจ็บปวด จากนั้นเจ้าเพชรก็เข้าต่อสู้เป็นตัวต่อไป จนงูจนตายคาที่ นับเป็นการปกป้องเจ้านายอย่างสุดชีวิตของหมาพันธุ์ไทยหลังอาน จากนั้นนายทศพิศ จึงนำเจ้าพลอยไปหาสัตวแพทย์ ทำการฉีดเซรุ่มไปหนึ่งเข็ม ซึ่งจากการตรวจดูอาการของแพทย์ พบว่าหัวใจยังเต้นปกติ แต่ต้องให้นอนดูอาการที่คลินิกสักระยะ โดยนายทศพิศ เผยว่า จะดูแลและรักษาเจ้าสี่ขาให้ดีที่สุด เพราะมันช่วยปกป้องคนในบ้าน และเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา

ชมคลิป..

แต่อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวกลับถูกกระแสโจมตีกลับจากชาวเน็ต ที่ระบุว่า แทนที่จะหาไม้ หรืออะไรก็ได้มาตีงูให้ตาย กลับมายืนถ่ายคลิป พร้อมกับบอกว่า สงสารหมาที่มีเจ้าของแบบนี้

ข้อมูลและภาพจาก kapoo, เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, tnews



บทความแนะนำ


อธิชาติอั้มอาคมละครดาร์ลิ่งอารดาเมย์สิรินทร์แอร์ภัณฑิราข้าบดินทร์ละครผู้หญิงการแต่งงานผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก