ขนลุก! พบหนูนับ 100 ตัว โผล่จากท่อน้ำทิ้ง ขึ้นมากินเศษอาหาร บริเวณวินจักรยานยนต์รับจ้าง

อ่าน 11,642

ขนลุก! พบหนูนับ 100 ตัว โผล่จากท่อน้ำทิ้ง ขึ้นมากินเศษอาหาร บริเวณวินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าห้างดัง จ.สระบุรี

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีหนูเป็นร้อยๆ ตัวโผล่ขึ้นมาจากท่อน้ำทิ้งบริเวณวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างหน้าห้างชื่อดัง ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบโดยการให้ผู้ขับขี่ จยย.รับจ้างนำข้าวไปกองไว้บริเวณพุ่มไม้ใกล้กับท่อน้ำทิ้ง สักพักพบหนูค่อยๆ โผล่ขึ้นมาจากท่อขึ้นมากินข้าวที่นำมากองไว้เป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายจำนอง ผู้ขับขี่ จยย.รับจ้าง เล่าว่า หนูพวกนี้มีมานานแล้วตั้งแต่เริ่มก่อตั้งห้างขึ้นมา ตั้งแต่ตนเข้ามาขับวินก็เห็นหนูพวกนี้แล้ว ซึ่งผู้โดยสารบางคนก็เห็นก็เกิดความสงสารบางครั้งก็ฝากเงินไว้ให้ซื้ออาหารให้หนูกินบ้าง บางคนไม่ชอบก็ตกใจเกิดอาการหวาดกลัวก็มี ส่วนในด้านเรื่องความสะอาดนั้นพวกตนจะเก็บกวาดเศษอาหารที่เหลือทิ้งทุกวันไม่ให้ส่งกลิ่นเหม็นบูดเน่า

โดย นายจำนอง เล่าอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีเจ้าหน้าที่จากสาธารณะสุขได้เข้ามาตรวจสอบแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะเข้ามากำจัดหนูดังกล่าวออกไปโดยการ ใช้กับดักหนูแล้วนำไปปล่อยที่อื่น ส่วนถ้ามีการวางยาเบื่อหนูนั้นทางผู้ขับขี่จยย.รับจ้างไม่ยอม เนื่องจากว่าถ้าเกิดหนูกินยาเบื่อเข้าไปแล้วเกิดตายขึ้นมาก็จะลงไปตายในท่อ ที่มันอาศัยอยู่ จะทำให้ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วโดยไม่สามารถรู้ได้ว่าหนูตายอยู่ตรงไหน



บทความแนะนำ


พระตรีมูรติดูดวงความเชื่อแฟนทำอาหารแฟนสาวเทพเจ้าแห่งความรักข่าวล่าสุดแม่ฆ่าลูกแม่เฒ่าลูกชายขี้เมาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก