ช้ำใจ!! ขับรถเข้ามาเดินห้างดังไม่ถึง 2ชม.ออกมารถหาย ตรวจวงจรปิดถึงกับเข่าทรุด แถมทางห้างยังตอบกลับได้สุดเจ็บใจ ไร้ความรับผิดชอบ!

อ่าน 2,701

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณลานจอดรถของห้างดัง เขตตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากทางนางวารินทร์ทิพย์ แซ่ฉั่ว อายุ 36 ปี และนายไมตรี ศรีบุตร อายุ 49 ปี สองสามีภรรยา ที่ได้เข้ามาซื้อของใช้แล้วนำรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ พีรันเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน พล 2500 ชลบุรี ในลานจอดรถล็อคที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เพียงแค่สองชั่วโมง แต่พอออกมารถหายไปแล้ว ทั้งที่มีการตรวจสอบว่ามีการล็อคอย่างดี

โดยนางวารินทร์ทิพย์ ผู้เสียหาย เผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเป็นคนขับมาพร้อมกับสามีและลูกสาว ซึ่งก่อนเข้าห้างก็ได้มีการดึงประตูอีกครั้ง หลังมีการกดรีโมทล็อค ประตู และเมื่อออกมาไม่เห็น จึงมั่นใจว่ารถถูกขโมยไปอย่างแน่นอน จึงได้ไปบอกกับผู้จัดการและขอดูกล้องวงจรปิดทางออก ก็พบว่ามีการขับออกไปแล้ว หลังจากนั้นเดินทางไปแจ้งความกับทางสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

แต่ผ่านมาหลายวัน คดียังไม่คืบหน้า ต่อไปคงเข็ดกับการซื้อของภายในห้าง ที่ไม่มีการรับบัตรเข้าออก เมื่อรถหายก็ไม่รับผิดชอบให้ไปฟ้องร้องเอาเอง รถคันนี้ ผ่อนไปแล้ว 24 เดือน ต่อไปนี้ต้องมาผ่อนกุญแจแทน จึงฝากถึงประชาชนที่เข้าใช้บริการใช้มีการนำตัวล็อค มาล็อคให้แน่นหนามากขึ้น เพราะที่ผ่านมา มีรถยนต์หายไปแล้วหายคัน ยังไม่มีการได้คืนเลย พร้อมทั้งวอนไปถึงคนร้ายให้นำรถมาคืน

เนื่องจากกว่าจะได้มาต้องเก็บเงินทั้งชีวิต ต่อไปนี้ครอบครัวคงต้องลำบากไม่มีรถใช้



บทความแนะนำ


ดูแลผิวหน้าอัลบั้มเพลงประกอบละครซีรีส์ชุดเลือดมังกรTIMEBONUSYEAH!เมคอัพโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก