บิ๊กตู่โชว์ลีลา "กะลาสามัคคี" หวิดโดนรปภ. (คลิป)

อ่าน 3,282

ที่ห้องโถงตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมพล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี พล.อ.สกล ชื่นตระกูล ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คณะทำงาน ร่วมออกกำลังกายประจำสัปดาห์กับข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ประจำทำเนียบ โดยได้ร่วมเต้นแอโรบิค เป็นเวลา 30 นาที โดยในสัปดาห์นี้นายกรัฐมนตรี ได้สั่งซื้อ ?กะลาสามัคคี? มาใช้ในการออกกำลังกายด้วย สำหรับกะลาสามัคคี เป็นการนำสิ่งของเหลือมาประยุกต์ใช้ของชาวบ้านจากชุมชนบ้านโคกสะอาด จ.ลพบุรี โดยการนำลูกมะพร้าวมาปลอกเปลือก และเจาะรู นำเชือกมาผูกเป็นคู่ ซึ่งวิธีการเล่นมี 2 แบบ คือ 1.ให้ผู้เล่น 2 คน ยืนหันหน้าเข้าหากันมือจับห่วงยางให้แน่น โดยผู้เล่นก้าวเท้าออกไปข้างหน้าแล้วดึงเชือกสลับกันในแนวขนานกับหน้าอก 2.ให้ผู้เล่น 2 คน ยืนหันหน้าเข้าหากันมือจับห่วงยางให้แน่น โดยเท้าของผู้เล่นทั้งสองข้างชิดกัน ผู้เล่นจับห่วงกางแขนออกให้กว้าง ทำสลับกันไป

ในช่วงท้ายระหว่างการยืดเส้นภายหลังการเต้นแอโรบิค ทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดเพลง ?ได้ยินไหม? ของดา เอ็นโดนฟิน ?หนักเกินไปแล้ว? ของใหม่ เจริญปุระ ?อย่าไปเสียน้ำตา? ของคริสติน่า อากีล่าร์ ซึ่งเป็นจากไอพอตของนายกรัฐมนตรี ที่เคยให้กับทางเจ้าหน้าที่ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) คลอไปกับการยืดเส้น



บทความแนะนำ


รัชย์ณมนทร์เกรซข่าวบันเทิงแตงโมโตโน่พอลเจนสุดาพอลสิริสันต์ยาแก้อักเสบอาการบวมล้างหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก