เลี้ยงมากับมือ ปู่-ย่า เป็นลมล้มพับ หลังรู้ข่าว "น้องรุ้ง" ถูกแม่ฆ่าทิ้งน้ำ

อ่าน 2,453

กลายเป็นข่าวที่ฟังแล้วสลดใจเป็นอย่างมาก เมื่อแม่แท้ๆร่วมมือกับพ่อเลี้ยง ช่วยกันอำพราง ศพลูกสาวด้วยการมัดถ่วงน้ำ หลังจาที่พลั้งมือตีจนตาย ตามคำให้การของ แม่แท้ๆ ของ น้องรุ้ง เด็กน้อยวัย 12 ขวบ ที่พบเป็นศพในคลอง ที่ได้เสนอไปก่อนหน้านี้

โดยนาย วจะรัน ผู้เป็นพ่อเลี้ยง ได้ซัดทอดว่า น.ส.สุภาพร ผู้เป็นแม่แท้ๆของเด็ก เป็นคนทำร้ายร่างกายลูกสาวหลายครั้ง ด้วยวิธีการใช้ไม้ไผ่ตีและลงมือทำร้ายร่างกาย ทั้งตบและเตะลูก แถมยังใช้ไม้ฟาดหัวหลายครั้งจนสลบแน่นิ่งไป ส่วนตัวเองตีและทำร้ายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. กระทั่งเด็กมีอาการปวดหัวอย่างหนักก่อนเสียชีวิตในที่สุด

วันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ต.วังโพรง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังได้รับทราบว่า เป็นบ้านที่น้องรุ้งอาศัยอยู่กับปู่กับย่าและได้เรียนหนังสือจนถึงชั้นป.4 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับผู้เป็นตาที่จ.ร้อยเอ็ด เมื่อไปถึงพบนายวัลลภ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี และนางประมูล อายุ 60 ปีภรรยา อาชีพทำนา ซึ่งเป็นปู่กับย่าของน้องรุ้งและญาติๆอยู่ในอาการร้องไห้เสียใจ เพราะเพิ่งทราบข่าวหลานสาวตัวเองถูกแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยงทำร้ายจนเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันนี้เอง

ผู้เป็นปู่ ของน้องรุ้ง เผยว่า รู้สึกเสียใจมากเมื่อทราบข่าวว่าหลานเสียชีวิตจากฝีมือแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยง น้องรุ้งเป็นลูกสาวของลูกชายตนชื่อไพโรจน์ ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้วโดยลูกชายตนกับแม่น้องรุ้งได้แยกทางกันอยู่ตั้งแต่น้องรุ้งอายุ 3 ขวบ จากนั้นตนและภรรยาพร้อมกับลูกชายก็ช่วยกันเลี้ยงน้องรุ้งตั้งแต่นั้นมาจนกระทั่งน้องรุ้งเรียนถึงชั้นป.4 ญาติฝ่ายตากับยายได้มาติดต่อขอพาน้องรุ้งไปเลี้ยงที่จ.ร้อยเอ็ด

ระยะแรกๆที่ไปอยู่กับตายายก็ยังสามารถติดต่อหลานได้ ก่อนและเงียบหายไปขาดการติดต่อกันนานแล้ว กระทั่งช่วงตีห้าวันนี้ลูกสาวขที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯได้โทรศัพท์มาบอก ว่าน้องรุ้งเสียชีวิตแล้ว ถูกแม่แท้ๆกับพ่อเลี้ยงทำร้ายแล้วเอาศพไปโยนทิ้งน้ำ ทำให้รู้สึกเสียใจมากและย่าน้องรุ้งถึงกับเป็นลมล้มพับหลายรอบเพราะเลี้ยงมากับมือ โดยวันพรุ่งนี้ครอบครัวจะเดินทางไปที่จ.สมุทรปราการ เพราะลูกสาวบอกว่าต้องไปเดินเรื่องเซ็นเอกสารต่างๆเพื่อนำศพน้องรุ้งออกจากโรงพยาบาลมาทำพิธีตามประเพณี ปู่น้องรุ้ง กล่าว



บทความแนะนำ


ดูดวงดูดวงเดือนกรกฎาคมอ.แหม่มการศึกษาพระอาทิตย์สุพรรณบุรีเขื่อนกระเสียวอาเซียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก