โดนชายไล่ไปโดดตึก! ตุ๊ดหน้าลิง ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บุญหล่นทับได้เงินล้านมาอัพหน้า

อ่าน 8,943

ชีวิตรักน้ำเน่ายิ่งกว่า "เพลงสุดท้าย" หนังเศร้าของกะเทยไทย ต้องยกให้เรื่องดราม่าของตัวแม่สาวประเภทสอง "น้องโบว์-รมย์ลักษณ์" เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ "โบว์ รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ" ที่ชีวิตวันวาน ของเธอใครได้ยินแล้วต้องร้องไห้กินข้าวคลุกน้ำตาตามนาง

เริ่มต้นที่ว่าเป็นตุ๊ดหัวโปกกระโหลกไขว้ใช้ชีวิตบ้านๆอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก พ่อรับราชการเป็นทหาร รับไม่ได้อย่างแรงที่ ลูกชายจะแต๋วแตก และยังเศร้าคูณสองเพิ่มไปอีกเมื่อพ่อแม่แยกทางกัน จนต้องหนีไปอยู่กับปู่ย่า โดนตีเช้าเย็น เพราะไม่อยากได้หลานเป็นตุ๊ด เลยหนีออกมา สอนหางเครื่อง วงดนตรีลูกทุ่ง โรงเรียนจ่านกร้อง พิษณุโลก หาเงินเรียนเองตั้งแต่ชั้น ม.3 ครั้นมีเงินเก็บจากอาชีพเต้นกินรำกิน ก็เจอผู้ชายหลอกเงินจนหมดตัว ถึงขั้นอยากกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพราะคิดว่าตัวเองหน้าปลวกผู้ชายเห็นแล้วร้องยี้

จนตัดสินใจขึ้นรถทัวร์จากจังหวัดพิษณุโลก ลงมาปรึกษาหมอศัลยกรรม โมดิฟายหน้าใหม่ให้ผู้ชายเหลียวหลัง แต่ก็ต้องแบกความฝันกลับบ้านเก่า เพราะหมอศัลยกรรมตีราคา ค่ายกหน้ามาหลายแสน จนปัญญาที่จะหาได้เลยต้องกลับบ้านพร้อมน้ำตา ไปไหว้ขอพรองค์พระพิฆเนศ และแล้วปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้น "น้องโบว์" ถ่ายทอดประสบการณ์ความเหลือเชื่อให้ฟังต่อว่า เหมือนฝันเป็นจริง "องค์พ่อพระพิฆเนศ" ประทานพรให้อยู่ๆก็ได้รับงานใหญ่ มีเงินก้อนกว่า1ล้านบาท เลยหอบเงินกลับมาเมืองกรุงอีกครั้ง ขึ้นเขียงศัลยกรรมชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ตัดสินใจขึ้นรถทัวร์จากจังหวัดพิษณุโลก ลงมาปรึกษาหมอศัลยกรรม โมดิฟายหน้าใหม่ให้ผู้ชายเหลียวหลัง

หมอศัลยกรรมตีราคา ค่ายกหน้ามาหลายแสน

ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า หลังจากเปลี่ยนชีวิตใหม่ก็เงินทองไหลมาเทมา และยังพบรักแท้กับหนุ่มอ่อนวัยกว่า7ปี ชนิดที่ว่าหวานฉ่ำสุดๆ ล่าสุดเจ้าตัวเลยขยับมาเผยแพร่เรื่องราวความเชื่อของพระพิฆเนศ ออกแบบพระพิฆเนศอลังการงานสร้างภายใต้ คเณศวรนภาดล ร่วมกับหวานใจ ส่งต่อความปังให้อีกหลายพันชีวิตได้บูชาตามนาง โดยวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฏาคมนี้ ทั้งคู่ได้เชิญเพื่อนพ้องเหล่าดารา นักแสดง ชั้นนำของเมืองไทย เข้าร่วมพิธีมหาพุทธเทวาภิเษก สุดอลังการที่สตูโอมนตรี ลาดพร้าว101

พบรักแท้กับหนุ่มอ่อนวัยกว่า7ปี ชนิดที่ว่าหวานฉ่ำสุดๆ

ไม่พอแค่นั้นยังเป็นที่ปรึกษาด้านความงาม นั่งแท่นเจ้าแม่เอเจนซี่บอกต่อด้านศัลยกรรม รับเป็นที่ปรึกษาความงามเปลี่ยนจากผีกลายเป็นคนมาแล้วมากมาย เห็นเรื่องราวชีวิตดราม่าของ "น้องโบว์" แล้วนั้น บอกได้เลยว่า "เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไม่งั้นกะเทยจะสวยกว่า" เพราะมีเงินก้อนฟลุคๆจากการมูเตรูแบบ "น้องโบว์" ก็เปลี่ยนหน้าจาก ปลาบู่ชนเขื่อนมาเป็น "สาวเซเลบ" ได้ไม่ไกลเกินฝัน!



บทความแนะนำ


เลือดมังกรอัลบั้มเพลงประกอบละครซีรีส์ชุดฟุตบอลคู่สมพงศ์โหราศาสตร์สุขสมหวังข่าวบอลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก