แม่สาวหนีทัวร์เกาหลีโวยสื่อ สร้างความวุ่นวายให้ครอบครัว

อ่าน 2,377

กรณี น.ส.ยุพิน และ น.ส.ชุติญา 2 นักท่องเที่ยวชาวไทยจาก จ.อุดรธานี หนีทัวร์ที่ประเทศเกาหลีใต้เพื่อไปทำงาน ทำให้ไกด์ทัวร์ที่การันตีให้ทั้งสองเข้าประเทศอาจจะต้องถูกแบล็คลิสต์ เข้าประเทศเกาหลีใต้ไม่ได้ตลอดชีวิต หากทั้งสองคนไม่กลับประเทศไทยภายใน 90 วัน

ล่าสุด เพจบันทึกหญิงอ้วน ได้โพสต์ความคืบหน้า ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวสาวทั้งสองคนได้ตัดสินใจติดต่อคุณเอริค หรือ นายภูริวัตน์ ธิติจารุวรารัตน์ ไกด์ทัวร์ เพื่อขอเดินทางกลับไทย โดยคุณเอริคได้จองตั๋ว พร้อมส่งทีมไปดูแลจนถึงสนามบินอินชอนจนขึ้นเครื่อง และได้กลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว สอดคล้องกับคนใกล้ชิดของทั้ง 2 คนที่ยืนยันว่าทั้งคู่ติดต่อมายังไกด์จริง และได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว

ทั้งนี้เมื่อลงพื้นที่ จ.อุดรธานี บ้านเกิดของ 2 สาว แต่ยังไม่พบตัวทั้งคู่ พบแต่แม่ของ น.ส.ยุพิน ที่แสดงความไม่พอใจเมื่อเห็นนักข่าว ได้ต่อว่าว่าจะมาสร้างความวุ่นวายอะไรให้ครอบครัวอีก ได้ข่าวแค่นี้ไม่พอหรือ และไม่รู้ไม่เห็นว่าลูกสาวมาแล้วหรือยัง บอกจะไม่ให้สัมภาษณ์อะไรทั้งสิ้น เชิญกลับไปได้เลย

ขอขอบคุณข้อมูล : เรื่องเล่าเช้านี้



บทความแนะนำ


ดป๊อบนิธิบริจาคอวัยวะบริจาคร่างกายพลอยชมพูเพื่อนรักพลังพิสดารมาลีปานวาเป้ยข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก