ถึงกับสะอึก!! ซาร่า เปิดตัวเลข เงินรายเดือนที่ ไมค์ ส่งให้ น้องแม็กซ์เวลล์ ทุกเดือน บอกเลยว่า ไม่พอ!

อ่าน 11,971

เป็นประเด็นที่ยังเคลียร์กันไม่จบ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซิงเกิลมัมอย่างสาว ซาร่า คาซิงกีนี ที่ได้ออกมาเปิดใจกับ อ.ยิ่งศักดิ์ผ่านรายการ ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ โดยงานนี้ สาวซาร่า ออกมาเผยถึงความยังไม่ลงตัวกันของ ตนเองกับ หนุ่มไมค์ คุณพ่อของ น้องแม็กซ์เวลล์

ซึ่งตอนนี้ยังคงสรุปไม่ลงตัว โดยซาร่า และไมค์ อยากให้ลูกชายเรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ เพราะสะดวกในการทำงานของทั้งคู่ แต่ทางด้านคุณตา และคุณยายของน้องแมกซ์เวลล์ อยากให้หลานชายเรียนที่ภูเก็ตเพราะสะดวกในการดูแลมากกว่า

นอกจากนี้ ซาร่า ยังได้เปิดใจถึงเรื่องจำนวนเงินที่หนุ่มไมค์ส่งเสียลูกต่อเดือนอีกด้วย ที่ฝ่ายชายได้ส่งให้ลูกเดือนละ 3 หมื่นบาท ในขณะที่คุณแม่ได้เผยกลางรายการเลย ว่าเป็นจำนวนเงินที่ไม่เพียงพอกับใช้จ่ายของลูก โดยเธอยังต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินเลี้ยงลูกเป็นหลัก ส่วนทางด้านของหนุ่มไมค์เป็นเพียงจุดเสริม และมองว่าเงินที่ลูกได้รับจากพ่อของเค้านั้น เป็นเหมือนโบนัสมากกว่า

ติดตามเรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองได้ในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

NineEntertain



บทความแนะนำ


โรงแรมMercureGrandFortuneโปรโมชั่นห้องอาหารญี่ปุ่นอเกฮังเรียกร้องขอสะพานลอยปทุมธานีMu?ozคอลเลคชั่นแฟชั่นเสื้อผ้าMaiteอุบัติเหตุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก