ต่าย เชิญยิ้ม ขอโทษสังคม ลูกสาวยอมรับ พาพวกรุมกระทืบจริง

อ่าน 2,304

จากประเด็นลูกสาวตลกดัง ยกพวกไปรุมทำร้ายร่างกาย จนชาวเนตออกมาแสดงความเห็นกันอย่างรุนแรง จากที่เป็นข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุด ในรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย ได้มานั่งเคลียร์เรื่องนี้ กับ เจ้าตัวคือ พลอย และคุณพ่อคือ ต่าย เชิญยิ้ม ซึ่งตัวของ พลอยได้เล่าให้ฟังถึงเรื่องที่่เกิดขึ้น

คือน้องสาวหนูเขาคบกับแฟนอยู่ แต่เขาสงสัยว่าคุยกับคนอื่นอยู่ น้องเขาก็เลยทักไปถามว่าได้คุยกับแฟนพี่หรือเปล่า แต่ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าไม่ได้คุยคะ หนูไม่รู้จัก เจอกันไม่กี่รอบเอง แต่น้องหนูก็ถามย้ำ ซึ่งน้องหนูก็จบแค่นั้นไม่ได้ถามต่อแล้ว หลังจากนั้นน้องสาวหนูก็จะไปทำงาน เขาก็เลยจะไปเอารถที่แฟนเขา แต่น้องไม่ได้โทรบอก จะเข้าไปเอาที่บ้านเพื่อนเลย เพราะว่าแฟนน้องอยู่ที่บ้านเพื่อน พอไปถึงก็จะเข้าไปเอา แต่ได้ยินเสียงผู้หญิงอยู่ในห้องนั้นก่อน แฟนน้องเขาก็เลยออกมาพอดี แต่น้องอยากจะเข้าไปดูว่าผู้หญิงอยู่หรือเปล่า แฟนน้องไม่ให้เข้า เขาก็เลยโทรตามหนู บอกว่าเจอแฟนเขาอยู่กับผู้หญิง ไปถึงก็เจอน้องเขายืนอยู่หน้าบ้าน แฟนน้องก็ยืนอยู่ด้วย น้องก็บอกว่ามีผู้หญิงอยู่ข้างใน หนูก็กำลังจะเข้าไป แฟนน้องเขาก็บอกว่าพี่ผมผิดเอง ผมมีคนอื่น จะพูดให้จบๆ ไป เหมือนให้พวกหนูกลับบ้านไป

พิธีกรถามว่า แล้วเรากลับไหม เมื่อเขาบอกแบบนั้น?.

ไม่คะ ก็ปีนรั้วเข้าไป เสร็จแล้วก็เห็นผู้หญิง ก็เลยบอกน้องให้เข้ามาเลย พอน้องเข้ามาเสร็จหนูก็เลยเข้าไปหาเขาในบ้าน ผู้หญิงเขาก็พูดว่าหนูขอโทษหนูไม่รู้ เราก็เลยถามไปว่าไหนบอกว่าไม่รู้จัก อารมณ์ตอนนั้นน้องเราร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูก น้องเขาได้แต่ยืนเฉยๆ เราก็โมโหแทน ก็เลยทำเขา เตะที่หน้า

ซึ่ง พลอย ได้เล่าว่า เหตุการณ์วันนั้น จบลง หลังจากที่ แม่เธอโทรเข้ามา แล้วได้ยินเสียงชุลมุนกัน จึงเดาได้ว่าเกิดเรื่องขึ้น จึงห้ามให้หยุดมีเรื่องกัน

ส่วนทางด้านของ ต่าย เชิญยิ้ม ได้ขอโทษแทนลูกสาว และรับปากว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ตั้งแต่เห็นคลิปผมก็โทรหาลูกสาวเลย บอกเขาว่าไม่ต้องพูดอะไรทั้งสิ้น ให้โทรหาผู้หญิงคนนั้น ติดต่อได้ให้บอกมา เดี๋ยวไปขอโทษเขา เดี๋ยวไปเป็นเพื่อน ทำแบบนี้ไม่ถูก คือตอนนี้ถ้าผู้หญิงคนนั้นเขาดูทีวีอยู่ก็ให้ติดต่อมาทางเฟสบุ๊คผมก็ได้ ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ผมรับประกัน

สุดท้ายที่คนมองว่าผมสอนลูกไม่ดี คือผมยอมรับว่าใช่ เมื่อก่อนผมคิดว่าสอนเขาดีแล้ว แต่พอเจอเหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้ว่าเราสอนลูกไม่ดี จนสังคมประณาม ผมไม่ค่อยได้เจอลูก ก็เลยอยากจะขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น และขอสัญญาณว่าผมจะกลับไปดูลูกให้ดี และจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นผมจะรับผิดชอบเพียงผู้เดียว ต่าย กล่าวทิ้งท้าย

(ที่มา khaosod.co.th)



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดมาลากุลซาร่าซาร่ามาลากุลเลนผู้หญิงหน้าอกใหญ่ความปรารถนาหมั้นข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก