เป็นเรื่อง!! เปิดศึกชิง "ไหทองคำ" โร่แจ้งความ หลังโดนอ้างตั้งชื่อ ไหทองคำ

อ่าน 3,802

เป็นเรื่องเป็นราวกันจนได้ หลังจากที่กระแสของสาว ลำไย ไปทองคำ กลายเป็นประเด็นดังที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างมากมาย จากผู้คนในทุกวงการ

ล่าสุด ได้มีดราม่าเกิดขึ้นในวงการ ด้วยกันเองเสียแล้ว เมื่อ นายประภาส พิมพ์บูลย์ หรือ เสลฯ ภาสน์ ณ เสลภูมิ นักแต่งเพลงพร้อมผจก.ส่วนตัว ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจกองบังคับการ ปอท. หลังเจ้าของต้นสังกัด ลำไย ไหทองคำ แอบอ้างว่า เป็นคนตั้ง ฉายา ไหทองคำ นี้ขึ้นเองซึ่งความจริงแล้ว นายประภาสคือผู้ที่คิดฉายาดังกล่าวขึ้นต่างหาก

โดยเนื้อหาในเรื่องนี้ สืบเนื่องจาก เจ้าของวงหมอลำและเป็นต้นสังกัดของนักร้องชื่อดัง ?ลําไย ไหทองคํา? มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ว่าป็นคนคิดฉายาไหทองคำ ซึ่งจริงแล้วตนเองเป็นผู้คิดฉายาดังกล่าวให้กับลำไย และนักร้องคนอื่นๆ ตั้งแต่สมัยที่ยังทำงานร่วมกัน

โดยมีหลักฐานสำคัญเป็นคลิปภาพในยูทูปตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค. 2556 ของนักร้องอีกหนึ่งคน คือ เมรัย ไหทองคำ

ก่อนที่จะมี ลำไย ไหทองคำ อีกทั้ง เจ้าของวงฯ ยังนำฉายาดังกล่าวไปใช้ในการแสดงจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในแง่ลบ

จึงต้องเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ หยุดพฤติกรรมการแอบอ้างใช้ฉายา

นายประภาสเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมาเรียกร้องหรือแจ้งความเกี่ยวกับการใช้ฉายาดังกล่าว เนื่องจากผู้จัดการส่วนตัว คือ นายชาย พ่อบุญธรรมของลำไย ไหทองคำ ขอใช้ฉายาดังกล่าวไปก่อน แต่ภายหลังจากที่เกิดข่าวในแง่ลบ จนกระทั่ง เจ้าของวงหมอลำคนดังกล่าว ได้แอบอ้างว่าเป็นคนตั้งฉายาให้ จึงยอมไม่ได้จำเป็นต้องออกมาเรียกร้อง

(ที่มา manager.co.th)



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนแม่เบี้ยหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพเทวกุลหม่อมน้อยMicFlipเทคโนโลยีTwittersmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก