"ตุ๊กกี้" ลั่น ข่าวเวิร์คพ้อยท์ พักงาน 3 เดือน พร้อมสาเหตุที่หายหน้าไปบ่อยๆ..เพราะเหตุผลนี้!

อ่าน 4,060

งานนี้ไม่รู้ว่ามีข่าวลือมาจากไหน ว่า ตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ โดนต้นสังกัดเวิร์คพ้อยสั่งพักงานเป็นเวลา 3 เดือน เพราะแอบไปรับงานนอกซึ่งวันนี้ สื่อ ข่าวสด ได้ต่อสายตรงไปยังสาวตุ๊กกี้ เพื่อถามไถ่ถึงเรื่องนี้?.

งานนี้สาวตุ๊กกี้ ถึงกับหัวเรา พร้อมบอกว่า

ปัญญาอ่อน เดี๋ยวแจ้งจับเลย(หัวเราะ) พี่โดนพักงานแล้วจะเอาอะไรกิน เขาอยู่ในเวิร์คพอยท์เหรอสื่อนั่นอะ ทำไมเขาเขียนข่าวเหมือนเขาอยู่ในนี้ ขนาดพี่คนเวิร์คพอยท์ยังงงเลย คุณปัญญาบอกพี่พักงานไม่ได้เพราะพี่ยังมีแรงอยู่ แล้วพี่จะไปรับงานนอกได้ยังไง พี่มีแต่งานผู้ใหญ่ งานกำนัน งานผู้ว่า แล้วหน้าพี่เป็นโลโก้อะไร

คนก็ต้องติดต่อไปที่เวิร์คพอยท์หมด เพราะเขามีเบอร์เดียว หรือติดต่อไปที่เบอร์หน้าไอจีพี่ ก็จะเป็นเบอร์คนดูแลของเวิร์คพอยท์ แล้วที่บอกงานนอกคืองานนอกประเทศเหรอ(หัวเราะ)

และถามต่อว่า โดนเขียนข่าวมั่ว บ่อยๆแบบนี้ คิดจะเอาเรื่องบ้างไหมสาวตุ๊กกี้ก็ตอบว่า

เป็นคนไม่พร้อมที่จะมีศัตรูและไม่พร้อมที่จะมีข่าวไม่ดี คือมันอยู่ที่ตัวเรา ว่าจะไปใส่ใจเขาหรือจะคิดเป็นเรื่องขำๆ ตลกไป แต่ลึกๆ อยากคุยกับเขาคนเขียนว่า เป็นอะไร(หัวเราะ)

ข่าวพี่ดีๆ เยอะเลย ทำไมต้องเขียนขึ้นมาเองแล้วให้พี่มาตามตอบคำถาม เราเป็นคนพูดความจริง คิดจริง ปากกับใจตรงกัน ถ้าไม่รู้ก็จะไม่กล้าพูดเพราะกลัวไปกระทบคนอื่น แต่พอรู้เรื่องนี้แล้วไม่ซีเรียสเลยเพราะเราเลิกซีเรียสข่าวพวกนี้ตั้งแต่ที่มีข่าวว่าทะเลาะกับพี่หม่ำเมื่อ 4 ปีที่แล้ว คือถ้าเขารักเรา เขาจะเขียนให้เราดีเอง แต่พี่หม่ำสอนเราว่าให้ยิ้ม หัวเราะ มีความสุขกับข่าวพวกนี้ ไม่ต้องไปตอบโต้หรืองอนเขา เพราะเดี๋ยวข่าวมันก็ไปเอง

สุดท้าย สาวตุ๊กกี้ ก็เผยว่า ช่วง 3 เดือนที่เห็นหายหน้าหายตาไปนั้น เพราะงานโชว์เราส่วนใหญ่จะมีกลางแจ้ง คืองานเราจะไม่มีถึงน้อยก็จะพร้อมกับคณะหมอลำทั่วไป หรือเขาอาจจะคิดว่าเรางานน้อยเลยเลยเขียนแซวๆ ขึ้นมา เอางี้ค่ะยอมรับว่าเบรก 3 เดือนเพราะว่าหน้าฝน(หัวเราะ) เราเองเป็นงานประจำจะเบรกไม่ได้ แต่ถ้าหายหน้าไปคือเราไปเล่นต่างประเทศ ซึ่งเล่น 2 อาทิตย์ติด ก็อาจจะมีหายไปจากรายการชิงร้อยฯ หรือหายไปจากรายการตลกหกฉากบ้าง

(ที่มา KHAOSOD.CO.TH)



บทความแนะนำ


ผู้ชายโควาซิชมาเตโอความรักลิเวอร์พูลเคล็ดลับเสริมดวงในชีวิตประจำวันอินเตอร์ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก