เปิดใจ แม่ของพ่อเลี้ยง "น้องรุ้ง" ไม่เชื่อลูกชายทำ เผยลูกเป็นคนดี

อ่าน 14,346

คืบหน้าคดี น้องรุ้ง ถูกฆ่าถ่วงน้ำ แม่ของพ่อเลี้ยงไม่เชื่อลูกชายทำ เผยลูกเป็นคนดี อ้างแม่น้องรุ้งทำคนเดียว ขณะสรุปเผาศพวัดมงคลนิมิต จ.สมุทรปราการ

จากกรณีพบศพหญิงสาววัยรุ่นถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวมมัดเชือกไนลอนโยงกับกระสอบปุ๋ยใส่คอนกรีตถ่วงน้ำคลองสำโรง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา ทราบชื่อต่อมาคือ น้องรุ้ง อายุ 10 ขวบ กระทั่งตำรวจจับกุม นายวจะรัน อายุ 34 ปี พ่อเลี้ยง และ น.ส.สุภาพร อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของน้องรุ้ง ได้ก่อนนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวฝากขังตามกฎหมายต่อไป นั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ลงพื้นที่หมู่บ้านเขาคอกไม้ หมู่ที่ 9 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี พบกับ นางทองมุข อายุ 59 ปี ได้เล่าถึง นายวจะรัน ลูกชายคนเล็ก หนึ่งในผู้ต้องหาที่ฆ่าน้องรุ้ง ซึ่งได้เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า

"ตามที่ข่าวช่องต่างๆ ได้รายงานออกไปนั้น ไม่ได้นำเสนอไปตามข้อเท็จจริง หรือชี้แจงให้ชัดเจน บอกชื่อผิดไปทำให้เกิดผลกระทบในการประกอบอาชีพ ซึ่งนางทองมุข มีลูกชายอยู่ 3 คน คนแรกชื่อ นายวชิระ คนที่ 2 ชื่อ นายวจะริน และคนที่ 3 ชื่อ นายวจะรัน (ผู้ต้องหา) อายุ 31 ปี ซึ่งลูกชายทั้งสามมีอาชีพรับจ้างขับรถบัสของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ

โดยลูกชายคนเล็กของตนนั้นเคยถูกจับในข้อหาเสพยาเมื่อหลายปีมาแล้ว รวมถึงไม่มีนิสัยใจคอโหดร้ายตามที่มีข่าวออกไป และจากการที่นายวจะรัน และ น.ส.สุภาพร อายุ 31 ปี มารดาของน้องรุ้ง มาหาเมื่อคืนวันที่ 13 มิ.ย. เวลาประมาณ 20.00 น. พร้อมกับลูกคนเล็ก ก็เพื่อที่จะมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ไม่เห็นข่าวออกบอกข้อเท็จจริงแต่อย่างใด มีแต่ประโคมข่าวออกมาเหมือนว่าลูกชายของตนเองเป็นคนโหดร้าย และจากการสอบถามลูกชาย ก็บอกว่าเหตุที่เกิด นางสาวสุภาพร เป็นคนที่ทุบตีน้องรุ้ง?

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ ของ ?ทีมข่าวเวิร์คพอยท์? ได้จัดหาวัดที่จะไว้ศพน้องรุ้งให้ทางครอบครัวได้แล้ว หลังทางญาติต้องการนำศพไว้ที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านสี่มุมเมือง แต่ทางวัดแจ้งกับญาติว่าไม่รับสวดศพ ทำให้ได้แค่เผาเท่านั้น เพราะศพตายแล้วหลายวัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ ได้จัดหาวัดที่จะไว้ศพน้องรุ้งเรียบร้อยแล้ว คือ วัดมงคลนิมิต ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พร้อมกับมีการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ในส่วนของการเตรียมความช่วยเหลือเกี่ยวกับการจัดงาน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นใบเตยสุธีวันใบเตยอาร์สยมFantasticFourแหล่งข้อมูลGoogleห้องสมุดออนไลน์ข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก