งงทั้งศาลากลาง ลุงเพี้ยนแต่งชุดสีกากี อ้างเป็นผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ มีป้ายชื่อบอกตำแหน่งพร้อม

อ่าน 5,350

กองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากสมาชิก อส. ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เวรรักษาการณ์ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ ว่ามีชายคนหนึ่งแอบอ้างเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ โดยชายคนดังกล่าวแต่งเครื่องแบบชุดสีกากีแขนยาว มีป้ายชื่อระบุ นายวิวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ จึงให้สมาชิก อส.ควบคุมตัวไว้และรับมาตรวจสอบที่ ร้อย.อส.จ.บร.

จากการสอบถามทราบชื่อ คือ นายวิวัฒน์ อายุ 48 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.ลุมปุ๊ก อ.เมืองบุรีรัมย์ จากการสอบถามชายคนดังกล่าวให้การวกไปวนมา จึงสอบถามไปที่ผู้ใหญ่บ้านตามภูมิลำเนาที่ชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่ ทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการทางจิตเวช เคยเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.จิตเวช จ.นครราชสีมา และขณะนี้อยู่ในการดูแลของ รพ.บร. (แผนกจิตเวช) ซึ่งจะต้องมารับยาเป็นประจำ จึงได้ประสานไปยังทางโรงพยาบาล ตรวจสอบประวัติแล้วแจ้งว่าเป็นผู้ป่วยที่อยู่ในความดูแลจริง แต่ไม่ได้รับยาไปกินต่อเนื่องจากกำหนดจึงทำให้มีอาการทางประสาทกำเริบ และมาก่อเหตุดังกล่าว

จากการสอบถามชายคนดังกล่าว ยังบอกว่า นอกจากจะเป็นผู้ว่าราชการจ.บุรีรัมย์แล้ว ยังเคยเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอีกหลายจังหวัด เช่น ผู้ว่าฯ ปทุมธานี นครราชสีมา แต่เนื่องจากชายคนดังกล่าวเป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงไม่ได้เอาผิดอะไร แต่ได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน และญาติมารับตัวกลับ พร้อมยึดเครื่องแบบเก็บไว้ และแจ้งให้ญาติดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้มาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีก



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีผู้ชายเจ้าชู้ฆ่าปาดคอเจ้าชู้หลงรักข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก