ทหารยศร้อยตรีเมาแล้วขับชนครูฟันหักทั้งแผง ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ครูสาวและสามีต้องกู้หนี้ยืมสินจ่ายค่ารักษา

อ่าน 3,043

ทหารยศร้อยตรีเมาแล้วขับชนครูฟันหักทั้งแผง ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ครูสาวและสามีต้องกู้หนี้ยืมสินจ่ายค่ารักษา

แฟนกับแฟนถูกทหารยศ ร้อยตรี ขับรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ทำให้แฟนผมได้รับบาดเจ็บสาหัสและเมาสุราขณะขับรถด้วยแอลกอฮอ267มิลิกรัม

ตอนชนแรกเอาผู้บังคับบัญชามาข้อไม่ให้เอาเรื่องและรับปากจะรักษาแฟนผมให้ดีที่สุด พอมาหาแต่ละครั้งจะมาข้อลดโน่นลดนี้ ซึ่งกระผมเป็นทหารด้วยกันด้วยเกียรติของทหาร เขาบอกจะรักษาพอเราลดให้มาตกลงกันอีกที่เกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลพอค่าเสียหายจ่ายค่าซ่อมรถค่าเสียหายให้กับผมกับแฟน ค่ารักษาเบื้องต้นส่วนค่ารักษาที่ตอนอยู่โรงพยาบาลร้อยตรีคนนี้ไม่ได้ออกสักบาท

พอประเมินค่ารักษามาเจ้าตัวไม่จ่ายค่ารักษาพยาบาลเลยและถ้าอยากได้ตังให้ไปฟ้องร้องเอา ทุกวันนี้ฟัองร้องกัน ดีที่กระทรวงยุติธรรมเข้ามาช่วยในการดำเตินคดี ทางเจ้าตัวก็นัดว่าจะมาแต่ก็ไม่มาสักครั้งแฟนผมทนทุกทรมานมากเกียวกับใบหน้าและระบบปากเคี้ยวอาหาร มันไม่ได้เหมือนแต่ก่อนถ้าเคี้ยวจะเจ็บ

ตอนกลางคืนเจ็บตลอดเวลาและทุกวันนี้ก็ไม่ได้ทำงานเพราะมันเจ็บปวดมากต้องทานยาแก้ปวดตลอดทุกวันนี้ยังต้องพบจิตแพทย์อีก ตร.ก็ส่งเรื่องคดีฟัองให้ทางทหารอีก. ทั้งที่แฟนผมเป็นประชาชนแต่ให้ไปขึ้นศาลซึ่งผมรู้ว่าระบบทหารต้องเอื้อกัน โดนลงอาญา2ปี แต่ไม่ให้แฟนผมเข้าไปยุ่งเลย

ซึ่งผมเห็นแล้วรู้สึกเสียใจในขบวนการยุติธรรมขอศาลทหาร จนแฟนต้องมาฟ้องศาลแพ่งเอาตอนแรกแฟนผมไม่สามารถหาเงินมาจ้างทนายได้ ต้อฃชอบคุณกระทรวงยุติธรรมที่รับเรื่องไม่งั่นคงฟ้องไม่ทัน ภรรยาเป็นครูไม่น่ามาเจออะไรแบบนี้ ทุกวันนี้เจ้าตัวก็ยังดื่มเหล้าประจำ ขนาดผมไปพบเจ้านายของเจ้าตัวข้อความช่วยเหลือ คำตอบที่ได้บอกเจ้าตัวไม่ขอความช่วยเหลือ ไม่ยุ่งเกี่ยว ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้น



บทความแนะนำ


อ่านย้อนกลับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่สหรัฐอเมริกาความรักprogrammerpre-programmerผู้ชายผู้หญิงโปรแกรมเมอร์ปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก