เผยเบื้องหลัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ขอ มาร์กี้ ราศรี แต่งงาน ใช้เวลาเตรียมการถึง 1 ปี

อ่าน 4,521

เพื่อน ๆ พร้อมใจกันเล่า ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับการขอมาร์กี้ ราศรี แต่งงาน ที่ดิสนีย์เวิลด์ ออร์แลนโด้ กับภารกิจเก็บงำความลับกว่า 1 ปี

ได้เป็นฝั่งเป็นฝากันแล้วจ้า สำหรับสาวมาร์กี้ ราศรี ที่เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2560 เจ้าตัวได้ถูกหวานใจ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ขอแต่งงาน ที่ดิสนีย์เวิลด์ เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ท่ามกลางเหล่าเพื่อน ๆ ที่พร้อมใจใส่เสื้อยืดว่า "Will you marry me" ถึงกับทำเอาโลกโซเชียล ออกอาการเฮกันลั่น

แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ เหล่าเพื่อน ๆ ต่างพากันบ่นอุบว่าต้องเก็บความลับกันยาวนานกว่า 1 ปี โดยที่มารีน่า น้องสาวของมาร์กี้ ราศรี ได้ออกมาบอกว่า ทริปนี้ใช้เวลาในการแพลน 1 ปีเต็ม ๆ และทุกคนต้องเก็บความลับไม่ให้มาร์กี้รู้ และก่อนหน้าที่จะขอแต่งงาน ทุกคนต่างก็ต้องทยอยบินกันมาซ่อนตัว ภารกิจนี้ยิ่งใหญ่ เหมือนกับเป็นภารกิจระดับชาติจริง ๆ

หรือในส่วนของเพื่อนสนิทอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา ที่มาเป็นส่วนหนึ่งของการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ก็ยังบอกว่า ทั้งทีมได้บินลัดฟ้า ลัดน้ำทะเล มาเพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทั้งคู่ และแน่นอนว่า คุ้มค่าสมการรอคอยจริง ๆ

อย่างไรก็ตามแต่ ขอแสดงความยินดีกับป๊อกและมารืกี้ด้วยนะคะ

ภาพจาก Instagram marinaemmb, mint_chalida, pokmindset



บทความแนะนำ


สายการบินโลว์คอสท์เที่ยวอินเดียเส้นทางบินใหม่smartphoneแอร์เอเชียสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก