ช่อง 7 ร่อนจดหมาย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หมดสัญญา-ขอเป็นนักแสดงอิสระ

อ่าน 9,746

ช่อง 7 ส่งจดหมายแจงสื่อ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด เจ้าตัวขอเป็นนักแสดงอิสระ มุ่งทำธุรกิจส่วนตัว

ด้วยความที่ปัจจุบันนี้มีช่องดิจิทัลเกิดขึ้นมากมาย ทำให้เหล่าศิลปินดาราหลายคนที่เคยมีสังกัดเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม และขอออกมาเป็นนักแสดงอิสระเพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ทำงานในหลายช่องทาง เช่นเดียวกับนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นักแสดงมากความสามารถที่เซ็นสัญญากับช่อง 7 มานาน ล่าสุดก็ได้ตัดสินใจผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว

โดยวันนี้ (16 มิถุนายน 2560) ทางช่อง 7 ได้ร่อนจดหมายชี้แจงกับสื่อต่าง ๆ ว่า ขณะนี้ สาวจั๊กจั่น ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 โดยเนื้อหาจดหมายมีดังนี้

"สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ขอแจ้งให้ทราบว่า "คุณอคัมย์สิริ สุวรรณศุข" มีความประสงค์จะเป็นนักแสดงอิสระและไปประกอบธุรกิจส่วนตัว เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของ คุณอคัมย์สิริ เป็นไปด้วยดี สถานีฯ จึงเห็นควรให้สัญญาการแสดงระหว่างสถานีฯ และ คุณอคัมย์สิริ สิ้นสุดตั้งแต่บัดนี้ สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณอคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ตั้งใจและทุ่มเทตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงให้สังกัดของสถานีฯ และขอให้ประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจใหม่"

ภาพจาก Instagram jakjaan_akhamsiri



บทความแนะนำ


รัฐจ่าย400บาทการศึกษาเด็กแรกเกิดจ่าย400บาทTwitterMessageDirectทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก