เฮงสุดๆ! หนุ่มกัมพูชาถูกล็อตเตอรี่รางวัล 1 รับเบาๆ 6 ล้าน

อ่าน 7,991

แรงงานกัมพูชาถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เข้าไทยมาขายขนมหวาน เผยฝันว่าได้จับปลา เป็นความเชื่อว่าจะมีโชค เตรียมนำเงินที่ได้ไปสร้างบ้านให้พ่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการประกาศผลการออกรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2560 ออกมาเรียบร้อย ในพื้นที่ จ.สุรินทร์ ปรากฏว่ามีคนถูกรางวัลที่ 1 จำนวน1 คู่ ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยัง สภ.ทุ่งมน ยืนยันว่ามีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จริง เป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ. ธนกร พวงจำปาร้อยเวรสอบสวน สภ.ทุ่งมน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายตุม โปน อายุ 31 ปี เป็นชาวกัมพูชา ภูมิลำเนาอยู่ จ.อุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา โดยได้เข้ามาทำงานรับจ้างนายจ้างเข็นขนมหวานขายในพื้นที่และเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

นายตุม โปน ได้โชว์ล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข "943142" จำนวน 1 คู่ รวมเป็นเงิน 6 ล้านบาท พร้อมกับนายจ้างและบัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าว มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนไปขึ้นเงินรางวัล

จากการสอบถามทราบว่า นายตุม โปน ได้เข้ามารับจ้างเร่ขายขนมเป็นเวลา 3-4 ปี แล้ว โดยเข้ามาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีบัตรแรงงานต่างด้าวอย่างถูกต้อง อยู่กับภรรยาและลูกอีก 3 คน ก่อนจะถูกรางวัลได้ฝันว่าตนเองได้จับปลาตัวใหญ่ ในช่วงที่ขับรถไปตระเวนขายขนมหวานตามปกติ และไปพบแม่ค้านำแผงล็อตเตอรี่มาเร่ขายจึงได้ซื้อมา 1 คู่ เพราะมีความเชื่อว่าหากฝันเห็นปลาจะมีโชค

จนกระทั่งผลรางวัลออกมา จึงทราบว่าตัวเองโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับไป 6 ล้านบาท จึงได้นำล็อตเตอรี่มาพร้อมกับนายจ้างมาลงลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งมน ไว้เป็นหลักฐาน โดยเงินที่ได้จะนำไปสร้างบ้านให้กับพ่อแม่ที่บ้านเกิด และจะเก็บไว้เพื่อสร้างครอบครัวตนเองต่อไปและก็ยังคงรับจ้างเข็นขนมหวานขายกับนายจ้างเหมือนเดิม ช่วงนี้ก็ขอเก็บตัวก่อนและจะปรึกษานายจ้างก่อน เพราะตนเป็นแรงงานต่างด้าว ก่อนที่จะดำเนินการต่อไป



บทความแนะนำ


พาเที่ยวผู้ชายแนะนำร้านอาหารพากินผู้หญิงท่องเที่ยวRoadWithinTheความรักภาพยนตร์บะหมี่สะพานสูงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก