อดีตกุ๊กรีสอร์ทดังใน จ.ชลบุรี ตัดพ้อ ถูกฮุบสมบัติ จนต้องอาศัยนอนที่กองขยะ วอนเเชร์เรื่องเพื่อช่วยเหลือ

อ่าน 9,600

อดีตกุ๊กรีสอร์ทดังใน จ.ชลบุรี ตัดพ้อ ถูกฮุบสมบัติ จนต้องอาศัยนอนที่กองขยะ วอนเเชร์เรื่องเพื่อช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Worranan Sarasalin ได้เผยคลิปพร้อมระบุข้อความว่า "ลุงวัยกลางคนชาว อ.พุธไทสง จ.บุรีรัมย์ อาศัยกองขยะเป็นที่อยู่อาศัย ยึดอาชีพเก็บของเก่าหาเงินเลี้ยงครอบครัว ลูกเป็นใบ้ เมียก็สติสตังไม่ค่อยเต็ม 100 แถมยังมีลูกเล็กๆอีก 1 คน ลุงต้องลากรถจยย.พ่วงข้างกว่า 3 กิโล เพื่อไปขายของเก่า(รถโดนขโมยเสื้อสูบ) #จึงเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค เสื้อผ้ามือ 2 อาหารแห้งเช่น ปลากระป๋อง มาม่า น้ำดื่ม หรืออื่นๆ เพื่อนำไปให้คุณลุง จะได้ไม่ต้องอดมื้อกินมื้อ

ส่วนเรื่องรถทางผมและเพื่อนๆ กลุ่มหรรษาคลับจะนำไปซ่อมและจะซื้อเต็นท์ให้ลุงเพื่อกันแดดกันฝนเป็นการชั่วคราวก่อน ถ้าได้สถานที่ให้ลุงอยู่แล้วก็จะได้สร้างบ้านให้ลุงพอบังแดดบังฝนได้ ชีวิตแกน่าสงสารมากครับ ตอนนี้คือไม่มีสถานที่ที่จะสร้างที่พักให้ลุง

ท่านใดพอจะรู้จักสถานที่รกร้างในเขตศรีราชา-เครือสหพัฒน์ที่เจ้าของที่ให้สร้างที่พักให้ลุงได้ช่วยบอกด้วยนะครับ พิกัดที่อยู่ เครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดถนนบายแหลมบัง ตรงจุดเกือกม้ากลับรถ ซอยบ่อยางบน หมู่บ้านแสนปรีดา 9 จะมีที่ทิ้งขยะของโครงการหมู่บ้านลุงแกอยู่ตรงนั้นครับ แท็กเพื่อนมาร่วมทำบุญด้วยกันครับ แชร์ต่อได้ครับเพื่อนในเฟซบุ๊กผมมีน้อยไม่ถึง 500 คน ยิ่งแชร์เยอะโอกาสที่ลุงจะได้รับการช่วยเหลือก็มีเยอะมากเท่านั้น คนไทยไม่ทิ้งกันครับ ส่วนรายระเอียดอื่นเพิ่มเติมทักแชทผมมานะครับจะไล่ตอบให้ครับ"



บทความแนะนำ


เกร็ดดูดวงข่าวล่าสุดดูดวงทายนิสัยชีวิตรันทดรับจ้างทำนาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก