พึ่งใครไม่ได้! ชาวบ้านกลัวตายขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจหน่วยงาน แก้ปัญหาสายไฟห้อยถึงพื้น

อ่าน 2,820

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสี่แยกสะพานยกระดับเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ จุดตัดแยกเข้าถนนบางแพ-ดำเนินสะดวก หมู่ 2 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี ได้มีชาวบ้านในตำบลวังเย็น นำพวงมาลัยดอกไม้สดมากราบไว้ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เทพยาดาฟ้าดิน เพื่อขอให้ช่วยดลบันดาลให้มีหน่วยงานเข้ามาแก้ปัญหาสายไฟ สายสัญญาณโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต สายเคเบิ้ล ที่ห้อยระโยงระยางรกรุงรังจนถึงพื้นมานานนับ 10 ปี เนื่องจากเกรงว่าชาวบ้าน เด็กเล็ก และพระที่เดินบิณฑบาตในช่วงเช้ามืดจะถูกไฟชอร์ตเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

โดยชาวบ้านพร้อมใจกันกล่าว ?สาธุ ลูกช้างขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงซักทีเถอะ ขอให้ฟ้ามีตา ขอให้ดลบันดาลขอให้หน่วยงานต่างๆ เข้ามาแก้ปัญหาขอให้ดึงสายไฟขึ้นไปซักทีเถอะจะได้หมดปัญหาซักที สาธุ? จากนั้นได้นำพวงมาลัยผูกติดที่สายไฟ แล้วก้มลงกราบ

ชาวบ้าน เปิดเผยว่า บ้านอยู่หมู่ 2 ต.วังเย็น อ.บางแพ มาตั้งแต่เกิดและประกอบอาชีพร้อยพวงมาลัยขายอยู่ที่บริเวณแยกนี้มากว่า 30 ปี ก่อนจะมายึดอาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่มาวันนี้เพราะทนเห็นสภาพของสายที่ห้อยระโยงระยางแบนี้มานานนับ 10 ปีไม่ไหวแล้วจากเดิมเป็นสายเส้นเล็กๆและเริ่มเพิ่มขนาดมากยิ่งขึ้น

ผู้ที่รับเหมาหรือมาติดตั้งก็ไม่มีการดึงขึ้นไปให้สูงหรือที่จะเอาของเก่าออก มีแต่จะนำมาเพิ่มจะทำให้มีปริมาณเพิ่มขึ้นจนหนาแน่น เคยมีคนไปร้องเรียนแต่ก็ไม่มีใครเข้ามาแก้ไข จากเดิมที่ยังไม่ถึงพื้นปัจจุบันเหลืออีกไม่กี่นิ้วก็จะถึงพื้นแล้ว พวกตนต้องนำเชือกนำรวดมาดึงขึงขึ้นให้พอพ้นที่เด็กจะเดินได้ ครั้งนี้ยอมรับว่าทนไม่ไหวจึงได้ออกมาวอนขอให้มีหน่วยงานช่วยเข้ามาแก้ไขให้ชาวบ้านด้วย กลัวเด็กจะไปจับเล่นจนถูกไฟชอร์ตได้

ที่มา : ข่าวสดออนไลน์



บทความแนะนำ


เกมส์FantasyType-0Finalไนกี้นิธิดลข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก