รองผวจ.อุดรฯ ลงพื้นที่ เคลียร์ปัญหาครูขอย้ายหนีผอ.ร.ร. ครูเสนอ 2 ทางเลือก หากผอ.ร.ร.ไม่ออกไป เราก็อยู่ไม่ได้ หากผอ.ไป เราจะอยู่ต่อ

อ่าน 3,341

จากกรณีครูโรงเรียนห้วยเกิ้งพิทยาคาร อ.ห้วยเกิ้ง จ.อุดรธานี ประกาศขอย้ายออกไปรร.อื่น 25คน กว่าครึ่งหนึ่งของครูทั้งหมด หลังจากพิธีไหว้ครู พิธีน้อมวันทาบูชาครู ประจำปี 2560 ต่อหน้าหนังเรียน 500 คน เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่เหมาะสม ของ ผอ. ไม่ไหว

ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุดในวันนี้ (16 มิ.ย. 2560) นายสุชัย บุตรสาระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้เดินทางเพื่อไปเคลียร์ปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในกรณีดังกล่าวด้วยตัวเอง ในเวลา 15.00 น.นี้

ทางคณะครูก็ยังยืนยันว่ายังไม่มีข้อสรุปอะไรออกมา เนื่องจากทางออกในปัญหาเรื่องนี้มี 2 ทางคือ

- หากไม่ย้ายผู้อำนวยการโรงเรียนออกจากพื้นที่ ทางครูทั้งหมดก็จะย้ายออกไปเอง

- แต่หากย้ายผู้อำนวยการโรงเรียนออกไปทางครูทั้งหมดก็ยินดีจะปฏิบัติหน้าที่ต่อ เพราะครูก็คือครูยังมีจิตวิญญาณของความเป็นครูอยู่

"หากผอ.ร.ร.ไม่ไป เราก็อยู่ไม่ได้ เพราะจะต้องมีปัญหากลั่นแกล้งกันขึ้น เพราะเราเดินหน้าชนขนาดนี้แล้ว ซึ่งหากผอ.ไม่ไป พวกเราก็ยืนยันว่าจะต้องไปจากโรงเรียนนี้ เพื่อลดปัญหาความขัดแย้งทั้งหมด" ครูคนหนึ่งกล่าว



บทความแนะนำ


เซ็กส์ผู้หญิงทะเลภูเก็ตความสวยความงามความรักผู้ชายการแต่งตัวพาเที่ยวริต้าริต้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก