รู้เท่าไม่ถึงการณ์! สาวกิน "ยาคุมฉุกเฉิน" เป็นประจำ! จนปวดท้องถูกหามส่งรพ. หมอเผยมาช้ากว่านี้อาจช็อคได้!!

อ่าน 10,981

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์แชร์ประสบการณ์สุดสะเทือนใจที่เธอเจอมากับตัวเอง เพราะกินยาคุมฉุกเฉินมาก จนทำให้ต้องถูกตัดปีกมดลูกด้านขวาทิ้งไป เนื่องจากเกิดภาวะท้องนอกมดลูก โดยเธอได้กล่าวถึงสาเหตุเริ่มแรกก่อนต้องเข้าโรงพยาบาลเอาไว้ด้วย ซึ่งในโพสต์ระบุว่า..

"เก็บไว้ดู ปี ต่อ ๆ ไป กานกินยาคุมฉุกเฉินมาก อันตรายจริง ๆ เผลอ ๆ ตายได้เลย เคสของดิฉัน หมอแจงว่า เป็นเพราะกินยาคุมฉุกเฉิน ที่ทำให้ท้องนอกมดลูก และเลือดคลั่ง จนต้องตัดปีกมดลูกด้านขวาทิ้ง เพราะเลือดออกเยอะ ก็เหมือนคนพิการนั้นแหละ ของที่อยู่ในร่างกายถูกตัดออกแม้จะมีอีกข้าง แต่ในร่างกายก็มีไม่ครบเหมือนเดิม อาการแรกเริ่มของเคสดิฉัน คือรู้สึกปวดท้อง ปวดหน่วง ๆ จุก ๆ ที่มดลูก เป็นแบบนี้อยู่ 4 วัน ไปหาหมอ หมอบอกว่าท้องนอกมดลูก ถ้ามาช้ากว่านี้ คือช็อคตายได้ หลังจากนั้นหมอสั่ง แอดมิด และผ่าตัดหลังจาก 4 ชม. นั้นเลย เพราะกลัวเราจะช็อค อาการตามนี้ค่ะ ไม่มีอาการอะไรมากกว่านี้ ขอแก้ไขข้อความนะคะ เพราะ มีคนเห็นต่าง เลยขอชี้แจงนะคะ"

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแชร์ถึงคนรู้จักและแสดงความคิดเห็น



บทความแนะนำ


คอมเม้นเวียดนามทริสตองดูแลผิวดูแลผิวหลังโดนแดดครีมกันแดดครีมบำรุงผิวซีเกมส์ครั้งที่เปโต๊ะลอซูน้ำตกปิตุ๊โกรน้ำตกรูปหัวใจซีเกมส์2015ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก