คดีปริศนา?!หนุ่มพบ"สมุดบันทึก"ลึกลับในบ้าน เมื่อเปิดมาเจอข้างใน มันทำให้ผมสยองจนขนลุก

อ่าน 1,619

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเกิดคดีปริศนากับหนุ่มสุดซวยคนหนึ่ง ที่เกิดเรื่องซวยๆในชีวิต แถมยังหาคำตอบไม่ได้

คดีปริศนาครั้งนี้ เกิดขึ้นกับหนุ่ม Ashontez เขาได้งานใหม่ที่ทำให้ตารางชีวิตของเขาแตกต่างจากชาวบ้าน เพราะเขาต้องเข้างานตอนตี 1 ถึงเที่ยงวัน

เรื่องมันเริ่มไม่ชอบมาพากล เมื่อเขากลับมาบ้านในเวลากลางวัน เขาจะพบว่า ประตูบ้านไม่ได้ล็อค ไฟถูกเปิดทิ้งไว้ อาหารถูกขโมยกินจนหมด และที่เลวร้ายที่สุด มีการแจ้งจากธนาคารว่า เขาใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปเป็นเงิน 3,000 ดอลลาร์หรือราวๆ 1 แสนบาท

(เป็นเพียงภาพประกอบเนื้อหาเท่านั้น)

และเรื่องมันมาถึงขีดสุดเมื่อวันหนึ่ง เขาทำงานที่บ้าน ขณะเวลา 03.00 น. เขาได้ยินเสียงคนพยายามเข้ามาในบ้านของเขา แต่เพราะไม่สามารถเปิดประตูได้ บุคคลลึกลับก็จากไป

และแล้วคดีปริศนา ก็เหมือนจะเห็นเบาะแส เมื่อวันหนึ่ง Ashontez เก็บกวาดข้าวของ เขาพบสิ่งของที่ไม่ใช่ของเขาปะปนอยู่ในบ้าน มันคือกระเป๋าสีดำใบหนึ่ง ข้างในมีเสื้อผ้า, รองเท้า, อุปกรณ์อาบน้ำ, แว่นกันแดดและสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง ซึ่งสิ่งที่ทำให้ Ashontez แทบบ้าก็คือ ภายในสมุดบันทึก จดทุกอย่างที่เกี่ยวกับตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นเวลาเข้าออกบ้าน เวลาทำงาน ประตูที่ใช้เข้าออก รวมไปถึงหมายเลขบัตรเครดิต

ที่น่ากลัวกว่านั้น เจ้าของสมุด น่าจะเคยมาอยู่ร่วมกับเขายามนอน เพราะในสมุดบันทึกยังจดไว้ว่า Ashontez เป็นพวกหลับลึก หลับสนิทจนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นรอบตัว และนี่น่าจะหมายความว่า Ashontez มีแขกไม่ได้รับเชิญแอบมาอาศัย แต่ทว่า ตำรวจก็ยังไม่สามารถตามจับตัวบุคคลเงาลึกลับคนนี้ได้ มันจึงยังคงเป็นคดีปริศนาที่น่าขนลุก ใครที่อยู่บ้านลำพังก็ระวังตัวหน่อย หมั่นตรวจสอบว่ามีอะไรผิดปกติบ้าง เพราะไม่แน่ คุณอาจมีคนสะกดรอยตามแบบเรื่องนี้



บทความแนะนำ


เทียนซ้งข้าวหน้าเป็ดเครื่องสำอางค์แนะนำร้านร้านอาหารหมดสติเพราะใส่กางเกงรัดรูปเป็ดย่างเทียนซ้งถนนดินสอเทียนซ้งสวนอาหารกางเกงสกินนีร้านเทียนซ้งข้อมูลร้านอาหารออสเตรเลียเป็ดเทียนซ้งกล่องเครื่องสำอางค์กล่องเก็บเครื่องสำอางค์แนะนำร้านอาหารเทียนซ้งเป็ดย่างร้านอร่อยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก