แคนดี้ รากแก่น ปรี๊ดแตก เจอคอมเมนต์เสียงไม่ดี ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดเงิบ !

อ่าน 1,884

แคนดี้ รากแก่น ปรี๊ดแตกโพสต์ตอกกลับชาวเน็ต หลังโดนคอมเมนต์เสียงไม่ดี เต้นไม่สวย เป็นนักร้องได้ไง

ทำเอานักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ออกอาการปรี๊ดแตก เมื่อถูกชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเกี่ยวท่าเต้นและเสียงของเจ้าตัว โดยบอกว่า แคนดี้เต้นสวยตรงไหน เสียงก็ไม่เพราะ เป็นนักร้องได้ไง งานนี้เมื่อเจ้าตัวเห็นคอมเมนต์ดังกล่าวถึงกับเดือดจัดกันเลยทีเดียว

โดยล่าสุด (16 มิถุนายน 2560) สาวแคนดี้ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความว่า การเป็นศิลปิน มีหลายองค์ประกอบ ทั้งเสียงดี, รูปร่างหน้าตาดี, เต้นดี และแสดงดี เพียงแค่มี 2 ใน 4 ก็สามารถเป็นได้แล้ว และควรจะรู้ว่าตนเองโดดเด่นด้านไหน ซึ่งนั่นคือจุดเด่น นักร้องบางคนเสียงไม่ดี แต่เป็นเอกลักษณ์ ก็ดังได้ บางคนเต้นไม่เป็น แต่เสียงอย่างเพราะ บางคนอัดเพลงในห้องอัดไม่เพราะ แต่หน้าเวทีโคตรแพรวพราว และแคนดี้เป็นอย่างหลัง ศิลปินประเภทนี้ เรียก Entertainer เขาจะเก่งมาก เมื่ออยู่บนเวที เอาอยู่ทุกงาน พิสูจน์ได้จากมีงานจ้างต่อเนื่องและคนชมหลังได้ดูการแสดง

และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ศิลปินต้องค้นให้พบทางของตัวเอง และจุดยืนของตนเอง นี่พรสวรรค์ของใครของมัน ไว้คุณหาเวลาไปชมการแสดงของแคนดี้นะคะ จะได้เข้าใจว่าทำไมคิวแคนดี้ถึงแน่น และภาวนาให้คุณค้นพบจุดยืนของตัวเองเร็ว ๆ จะได้สนุกกับชีวิตมากกว่านี้

นอกจากนี้สาวแคนดี้บอกว่า ตอนนี้ตนทำอะไรหลายอย่างมาก ทั้งทำร้านอาหารครัวบ้านรากแก่น ทำรากแก่นอะคาเดมี่ ทำออแกไนซ์จัดคอนเสิร์ต เป็นดีเจ เป็นพิธีกร และออกแบบท่าเต้นให้ลำไย ไหทองคำ ออกแบบชุดการแสดง และยังมีอีกหลายอย่าง ทำแค่นี้เองเลยไม่รู้ว่าจะมีอะไรถูกใจใครบ้างไหม แนะนำหน่อยก็ดีนะคะ น้อมรับคำแนะนำ

ภาพจาก Instagram kandyrakkaen



บทความแนะนำ


เรื่องน่ารู้หัวใจเต้นช้าลงParataเครื่องบินสายการบินหัวใจเต้นช้าลงถังขยะอินเทอร์เน็ตนิวยอร์กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก