หมาก ปริญ แจงโพสต์ IG ชวนคิด แค่เตือนใจตัวเอง ไม่ได้จะสื่อถึงใคร

อ่าน 5,127

หมาก ปริญ แจงชัดหลังโพสต์ IG ชวนให้คิด แค่อยากเตือนตัวเอง ไม่ได้จะสื่อถึงใคร ดราม่าแม่อันฟอล คิมเบอร์ลี่ เคลียร์ไปแล้ว จากนี้แล้วแต่คนจะคิด

มีโพสต์ข้อความยาว ๆ ดูปลงชีวิต และชวนให้คิดลงใน IG มีขอบคุณบทเรียนต่าง ๆ ในชีวิต หลายคนเลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ หรือที่โพสต์ต้องการจะสื่อถึงใครหรือเปล่า

ล่าสุด (16 มิถุนายน 2560) หมาก ปริญ ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในงานแฟชั่นโชว์ "11street x COTTON USA? Shop the Runway" ว่า ไม่มีอะไรเลย เมื่อเช้าออกกำลังกายอยู่ ก็นึกถึงเรื่องที่มันเกิดขึ้นผ่านไปผ่านมา นึกอะไรได้ก็แค่พิมพ์ลงไป เพื่อเอาไว้เตือนใจตัวเองเบา ๆ ไม่ได้นอยด์หรืออะไร ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เป็นข่าว อย่างที่พิมพ์ไป คือขอบคุณเรื่องในอดีตที่ผ่านมา ทำให้เราโตขึ้น สอนให้เราคิดได้ และมองโลกในอีกมุมที่ทำให้เราสบายใจเท่านั้นเอง

ที่คนมองว่าเหมือนตอกย้ำกระแสข่าวที่เคยเกิดขึ้น บอกเลยว่าไม่เกี่ยวกัน แค่อยากเตือนตัวเอง และให้ข้อคิดกับคนที่มาอ่าน ว่าทุกวันนี้อยู่ในสังคมแบบนี้ ทำตัวเองให้สบายใจที่สุด ดูตัวเอง อย่าไปดูคนอื่นมาก มีเรื่องอะไรที่ดี ๆ ก็อยากแชร์ให้คนอื่นได้รู้ ได้คิดบ้าง ไม่ได้เจาะจงว่าจะบอกใคร บอกตัวเองเบา ๆ เผื่อใครได้ยิน คิดว่าเป็นสิ่งดีที่ได้แชร์สิ่งที่บางคนอาจจะคิดไม่ได้ หรือคิดได้ก็แล้วแต่เขา

สำหรับประเด็นที่คนจับตามองเรื่องแม่อันฟอลโลคิมเบอร์ลี่ ก็ได้เคลียร์ไปแล้วอย่างชัดเจนว่าแม่อาจบังเอิญกดไปโดน ที่มีคนไม่เชื่อ เขาก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะ แล้วแต่ทุกคนจะคิด เอาที่สบายใจ กับคิมเบอร์ลี่ว่าอย่างไร หายเครียดลงมั้ย คงต้องไปถามเขาเอง ไม่ได้คุยเรื่องข่าว เมื่อวานไปกินข้าวก็คุยกันปกติ จริง ๆ เรื่องแย่กว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว เรื่องแค่นี้มันทำอะไรเราไม่ได้ เรื่องงานคู่เร็ว ๆ นี้ก็จะมีอีเว้นท์คู่กัน

ส่วนงานถ่ายแบบคู่ ฟีดแบคก็ออกมาดีมาก แต่มีคนบอกว่าสวีทน้อยไปหน่อย ถ้าจะสวีทกว่านี้รอโอกาสหน้าแล้วกัน

ภาพจาก Instagram mark_prin



บทความแนะนำ


เสื้อยืดมหาวิทยาลัยเสื้อเจ็บเพราะรักเพลงจิณภัคเกตุมหาวิทยาลัยอารมณ์สีเทาความรักเพลงรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก