เปิดโปรไฟล์สุดเลิศศศ ป๊อก ภัสสรกรณ์ พระเอกตัวจริงของ มาร์กี้ ราศรี ดีกรีไม่ธรรมดาจริงๆ บอกเลย!

อ่าน 14,056

ขอแสดงความยินดีอีกครั้ง กับว่าที่บ่าวสาว ที่แฟนคลับรอลุ้นข่าวดีกันมานานอย่างสาว มาร์กี้ และแฟนหนุ่มไฮโซ ป๊อก ที่พากันไปสร้างเซอร์ไพร์ส ขอแต่งงานกันไกลถึง ดิสนี่ย์แลนด์ อเมริกา วันนี้ เราจึงเก็บประวัติหนุ่มไฮโซ พระเอกตัวจริงของสาว มาร์กี้ มาฝากแฟนๆกันว่า หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆนะจ๊ะ

หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2529

ซึ่งนอกจากจะเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแล้ว เขายังเป็นแร็ปเปอร์ และเป็นศิลปินที่มีผลงานต่างๆมากมาย

หนุ่มป๊อก เป็นลูกชายคนเล็กของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) และอดีตนางงามจักรวาลอาภัสรา หงสกุล

ป๊อก เรียนที๋โรงเรียนจิตรลดา และไปเป็นนักเรียนประจำที่ โรงเรียนนานาชาติ ที่จังหวัดภูเก็ต และลอว์เรนซ์อะแคเดมี และเรียนต่อด้านเศรษฐศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทอีสเทิร์น เมืองบอสตัน อเมริกา

ประวัติการทำงานนั้น หลังจากศึกษาจบกลับมาทำงานที่บริษัทโพสต์ พับลิชชิ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งธุรกิจของครอบครัว เป็นเวลา 3 ปี โดยเริ่มทำที่หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ได้ทำงานทุกอย่างตั้งแต่ทำข่าว (อาชญากรรม) ขายโฆษณา อยู่สายส่ง เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง จึงย้ายมาทำกับทีมหนังสือพิมพ์ เอ็มทูเอฟ ทำงานเป็นเวลา 1 ปี จึงได้ลาออกและศึกษาระดับปริญญาโท โดยระหว่างนั้นได้มีผลงานในนาม ไมนด์เซต ภายใต้ค่ายไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

นอกจากนี้ยังได้เริ่มงานแสดงกับงานละครเรื่องแรก ?บ่วงรักซาตาน? ทางช่อง 3 และยังมีงานบันเทิงอื่นๆอีกมากมาย ภัสสรกรณ์มีผลงานเพลงในนาม ไมด์เซต โดยเป็นศิลปินแนวฮิปฮอป มีซิงเกิ้ล อย่าง ?TAT IT UP?, ?RUNAWAY?, ?HOW WE DO?, ?อย่าบอกว่ารัก?, ?ALL I WANT? และ ?WITH YOU?



บทความแนะนำ


นักต้มตุ๋นหลอกเงินล้านข่าวล่าสุดรอยพระพุทธบาทข่าวบันเทิงวงParataหัวใจเต้นช้าลงน้าเน็กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก